ธุรกิจ

Rolls-Royce เปิดตัว Whispers คลับที่พิเศษสุดในโลก


Rolls-Royce (โรลล์ส-รอยศ์) เปิดตัวคลับที่พิเศษสุดในโลก ในรูปแบบแอพพลิเคชันชื่อว่า Whispers (วิสเปอร์ส) ซึ่งนับเป็น Home of Rolls-Royce ในรูปแบบดิจิทอล นำเสนอประสบการณ์ที่จุดประกายการเปลี่ยนแปลง ให้กับคอมมิวนิทีของคนที่ไม่ธรรมดาและมีความสนใจคล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่หายาก และเป็นที่ต้องการ สมบัติที่แสนแปลกตา และพรีวิว Rolls-Royce แบบเอกซ์คลูซีฟ ทั้งหมดนี้ผ่านการเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน โดยหน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรา (Luxury Intelligence Unit) ของบแรนด์ ขณะนี้คลับ Whispers ได้เปิดประตูต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ครอบครองยนตรกรรม Rolls-Royce ที่ผลิตในกูดวูด

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Whispers ได้เปิดตัวให้แก้กลุ่มลูกค้าผู้ถูกเลือกที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก และได้มีการพัฒนาปรับปรุง ผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสมาชิกผู้ใช้งาน ที่ได้รับความพึงพอใจอย่างยิ่ง จากข้อเสนอที่แปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์มากมาย ตั้งแต่การเดินทางสู่ทวีปแอนตาร์กติกา โอกาสในการสร้างสนามแข่งรถของตนเอง ไปจนถึงชมการแสดงจากวงออร์เคสตราระดับโลกแบบส่วนตัว ลูกค้าสามารถเข้าถึงประสบการณ์เหล่านี้ได้ง่ายเพียงแค่กดปุ่ม หลักการพื้นฐานของคลับ คือ การสร้างแรงบันดาลใจเพื่อความยิ่งใหญ่

ภารกิจของหน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรา คือ การเสาะหาเรื่องราว และข้อเสนอที่สร้างแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลก ขณะที่ทุกคนต้องกักตนเองเนื่องจากโรคระบาด หน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรายังคงทำหน้าที่เป็นแกนกลางในการค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้อย่างปลอดภัยในบ้านของตนเอง

สมาชิก Whispers สนใจอะไรเป็นพิเศษกันบ้าง หน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรามีข้อสังเกตที่น่าสนใจมานำเสนอดังนี้

Verena Masters (เวเรนา มาสเตอร์ส) หัวหน้าทีมของ Whispers ให้ความเห็นว่า ลูกค้าของ Rolls-Royce ล้วนแต่แสวงหาความสุขในธรรมชาติ ความคิดสร้างสรรค์ สุขภาพ และสุขภาวะ ขณะที่ต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ลูกค้าของเราหันมาหา Whispers เพื่อการปลอบประโลม และเพื่อทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องต่างๆ ช่วงเวลานี้ คือ เวลาแห่งการใคร่ครวญ เป็นเวลาในการใส่ใจกับสุขภาวะ และการวางแผนสำหรับอนาคต

ไม่น่าแปลกใจ ที่ข้อเสนอสำหรับครอบครัวจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว คลาสส์เรียนมายากลออนไลน์จากนักมายากล ที่ส่งเสียงเรียกมาจากปราสาทเวทมนตร์อันโด่งดังในแคลิฟอร์เนีย ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ไม่แพ้หนังสือคลาสสิคสำหรับเยาวชนฉบับพิมพ์ครั้งที่หนึ่ง ผลงานวรรณกรรมคลาสสิคที่ควรค่าแก่การสะสมอย่างยิ่งเหล่านี้ ได้แก่ Charlie and the Chocolate Factory และ The Wind in the Willows สินค้าเกี่ยวกับ Beatrix Potter ก็เป็นที่ชื่นชอบทั้งในรูปแบบของหนังสือรุ่นลิมิเทดสำหรับเยาวชน และในรูปแบบของชุดหมากรุก Beatrix Potter ที่ทำจากหินโม่และเรซิน รังสรรค์และลงสีด้วยมืออย่างสวยงาม สำหรับเด็กโตขึ้นมาสักหน่อย ก็สามารถเข้าสู่โลกจินตนาการด้วยชุดหมากรุก Lord of the Rings นวนิยายเลื่องชื่อของ J.R.R. Tolkien

บ้านของสมาชิก Whispers ยังเปิดประตูต้อนรับธรรมชาติในหลากหลายรูปแบบ ทั้งบทความกระตุ้นต่อมคิดว่าด้วยสภาพแวดล้อมที่ช่วยยกระดับอารมณ์ เช่น การศึกษาพลัง และประโยชน์ที่ไม่ธรรมดาของพืชที่มีต่อสุขภาพ รวมถึงการออกแบบตามแนวคิดไบโอฟิเลีย (biophilia) หรือความรักต่อสิ่งมีชีวิต ที่เป็นการนำโลกธรรมชาติมาผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมทางสถาปัตยกรรมก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และสำหรับผู้ที่โหยหาโลกภายนอกอันกว้างใหญ่ หน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหรา ก็ได้รวบรวมทริพซาฟารีไลฟ์สตรีมแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่จะยกป่าเขาลำเนาไพรของทวีปแอฟริกา มาให้รับชมถึงที่บ้าน

ประสบการณ์เสมือนจริงจากทั่วโลก เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการพักผ่อน หลักสูตรออนไลน์ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับโลกแห่งการออกแบบ การถ่ายภาพ และภาพวาดเชิงนามธรรม ช่วยให้สมาชิกคลับได้มีความรู้ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง การแสดงออนไลน์โดยกลุ่มโรงละครที่ได้รับการยกย่อง เข้ามาแทนที่งานเดินพรมแดงในยามปกติ เนื้อหาแนวสุขภาพและสุขภาวะก็ได้รับความนิยมผ่านแพคเกจ “ดิจิทอลแคร์” จากโรงแรมและสปาที่หรูหราที่สุดทั่วโลกที่ช่วยให้สมาชิก Whispers ได้ปรับสมดุล และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับตัวตนภายในของพวกเขา

โลกอันแสนพิเศษของ Rolls-Royce ยังเป็นที่ดึงดูดใจของสมาชิกคลับมากมาย โพสต์ล่าสุดที่เผยแพร่ใน Whispers บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะภาพเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้กับหัวใจของความเป็น Rolls-Royce การสัมภาษณ์เจาะลึกกับ เฉา เฟย (Cao Fei) ศิลปินชาวจีนที่ได้รับเสนอชื่อให้เข้าร่วมกับ Muse โครงการศิลปะของ Rolls-Royce ได้พาเราไปสำรวจความเป็นไปได้ในอนาคตของศิลปะวีดีทัศน์ โดยหน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหราเป็นผู้เรียบเรียงบทความเชิงลึกเกี่ยวกับโลกสามมิติของศิลปะดิจิทอลที่เสมือนจริงนี้

ลูกค้าหลายท่านยังหาคำแนะนำจาก Whispers เมื่อต้องการลิ้มรสอาหารแสนอร่อย ตั้งแต่ชั้นเรียนทำอาหารออนไลน์กับเชฟชื่อดัง ที่สร้างแรงบันดาลใจ ประสบการณ์สุดประทับใจของการรับประทานอาหารในบ้าน ไปจนถึงบริการจัดส่งถึงบ้านที่ดีที่สุดในโลก เรียกได้ว่าอาหาร คือ สิ่งที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ ของสมาชิก Whispers

Verena Masters กล่าวว่า สิ่งที่ค้นพบนี้ทำให้เราเห็นว่าลูกค้าหลายท่านกำลังมองไปยังอนาคต สมาชิก Whispers พยายามที่จะปรับปรุงสภาพแวดล้อมรอบตัวของพวกเขา ผลงานสร้างสรรค์แบบสั่งผลิตพิเศษ เช่น โรงภาพยนตร์ในบ้าน และการติดตั้งระบบไฟสำหรับประติมากรรมกลางแจ้ง แสดงให้เห็นถึงความสนใจของลูกค้า Rolls-Royce ในการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อม ให้ประกอบไปด้วยสิ่งของที่มีความเป็นส่วนตัว และมีเอกลักษณ์สูง ซึ่งเป็นสิ่งที่ Rolls-Royce เข้าใจอย่างถ่องแท้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Zr8gd
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
15 Jul 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
3.2-5.8 ล้าน
2.
6.7-10.8 ล้าน
3.
3.2-5.2 ล้าน
4.
7.1-11.7 ล้าน
5.
1.3-1.7 ล้าน
6.
2.8 ล้าน
7.
0.9-1.1 ล้าน
8.
0.8-1.0 ล้าน
9.
1.2-1.6 ล้าน
10.
0.7-1.0 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ