Test Drive

ISUZU V-CROSS พิคอัพหน้าใหม่ เปลี่ยนมุมมองสายลุย

ISUZU V-CROSS พิคอัพหน้าใหม่ เปลี่ยนมุมมองสายลุย

4 WHEELS นําพิคอัพ 4 ประตู สายหล่อ สวย ISUZU V-CROSS (อีซูซุ วี-ครอสส์) โฉมใหม่ มาทดสอบกันอย่างจริงจัง หลังจากไม่ได้ทำกันเดี่ยวๆ มานานนับ 10 ปี เปรียบผลกับคู่แข่งอย่าง FORD RANGER WILD TRAK 2.0L BI-TURBO 4x4 10AT (ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์ทแรค 2.0 แอล ไบ-เทอร์โบ 4x4 10 เอที) MAZDA BT-50 DBL 4x4 3.0 SP (มาซดา บีที-50 ดับเบิลแคบ 4x4 3.0 เอสพี) NISSAN NAVARA DOUBLE CAB PRO-4X (นิสสัน นาวารา ดับเบิลแคบ พโร-4 เอกซ์) รวมทั้ง TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4x4 2.8 ROCCO (โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ดับเบิลแคบ 4x4 2.8 รอคโค) และ MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS 2.4 ULTRA AT (มิตซูบิชิ ทไรทัน ดับเบิลแคบ พลัส 2.4 อุลทรา เอที) น้องใหม่ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เป็นแทน

MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS

MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS

พิคอัพ 4 ประตู มีทั้งแบบหล่อ เท่ สวยแกร่ง เอาใจขาลุย FORD RANGER DOUBLE CAB HI-RIDER (ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิลแคบ ไฮ-ไรเดอร์) ISUZU V-CROSS (อีซูซุ วี-ครอสส์) MAZDA BT-50 DBL HI-RACER (มาซดา บีที-50 ดับเบิลแคบ ไฮ-เรเซอร์) MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS (มิตซูบิชิ ทไรทัน ดับเบิลแคบ พลัส) NISSAN NAVARA DOUBLE CAB CALIBRE (นิสสัน นาวารา ดับเบิลแคบ คาลิเบอร์) และ TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB PRERUNNER (โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว ดับเบิลแคบ พรีรันเนอร์) ครั้งนี้เราเลือก MITSUBISHI TRITON DOUBLE CAB PLUS 2.4 ULTRA AT (มิตซูบิชิ ทไรทัน ดับเบิลแคบ พลัส 2.4 อุลทรา เอที) น้องใหม่ขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์อัตโนมัติมาพิสูจน์สมรรถนะ MITSUBISHI TRITON ตัวถังดีไซจ์นใหม่ ใหญ่ขึ้น และแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พร้อมเฟรม หรือโครงรถที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ให้ความแข็งแกร่งทนทาน และอุ่นใจได้ในทุกเส้นทาง เครื่องยนต์ใหม่ ให้ขุมพลังแรงเร็วเต็มสมรรถนะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น