รุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบรางวัลในการแข่งขันทักษะการบริการลูกค้า Toyota (โตโยตา) รอบคัดเลือก ประจำปี 2567 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,100 คน จากผู้แทนจำหน่าย Toyota 154 แห่งทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 9 ประเภท ที่ครอบคลุมตั้งแต่การบริการลูกค้าทั่วไป ไปจนถึงการบริการตัวถัง และสี ได้แก่
1. ช่างเทคนิคระดับสูง 4. พนักงานอะไหล่ 7. ช่างซ่อมสีรถยนต์
2. ช่างเทคนิคระดับพื้นฐาน 5. พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ 8. ช่างซ่อมตัวถังรถยนต์
3. ผู้บริหารงานบริการ 6. พนักงาน Call Center 9. ผู้บริหารงานตัวถัง และสี
จากการแข่งขันรอบคัดเลือกอย่างเข้มข้น มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 91 คน จากผู้แทนจำหน่าย Toyota 53 แห่ง ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน พศ. 2567
การแข่งขันทักษะการบริการลูกค้า Toyota จัดขึ้นภายใต้มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งพัฒนาทักษะการบริการลูกค้าของบุคลากรผู้แทนจำหน่าย ให้มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านพฤติกรรม ความต้องการของลูกค้า และเทคโนโลยี ที่มีการพัฒนาก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ซึ่งเป็นกลไกสำคัญ ที่จะทำให้เกิดการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ของ Toyota ในการเป็นผู้นำ และสร้างสรรค์นวัตกรรม ด้านการขับเคลื่อนยุคใหม่ เพื่อส่งมอบความสุข และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้คน และสังคมไทย