Nissan Emperor ปรับโฉมโชว์รูม และพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เพื่อทำให้ลูกค้า Nissan (นิสสัน) ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโกแบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทอล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ Nissan ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็น Nissan และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น อาทิ การออกแบบป้ายโลโก Nissan สีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น
Nissan Emperor ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจร อาทิ การจำหน่ายรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก Nissan (Nissan Intelligent Choice) ส่วนของศูนย์บริการ (Nissan Service Care) พร้อมทั้งยังมีศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง (Nissan Body & Paint) รวมถึงการบริการแบบ One Stop Service พนัก งานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ และเกิดการบอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น