บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ Suzuki (ซูซูกิ) รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมและดินถล่ม มอบส่วนลดพิเศษ 30 % ค่าแรง ค่าอะไหล่ ค่าเคมีภัณฑ์ สำหรับลูกค้ารถยนต์ Suzuki ที่ประสบภัยในพื้นที่ 5 จังหวัดให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริม และช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพ และเติบโตอย่างยั่งยืน
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Suzuki รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดินถล่ม มอบส่วนลดพิเศษ 30 % ค่าแรง ค่าอะไหล่ ค่าเคมีภัณฑ์ สำหรับลูกค้ารถยนต์ Suzuki ที่ประสบภัยในพื้นที่ 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสุโขทัย จังหวัดเชียงราย จังหวัดแพร่ และจังหวัดน่าน ขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยและดินถล่มในจังหวัดต่างๆ ซึ่งหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจาก Suzuki ในครั้งนี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าได้อีกช่องทาง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่เรายึดมั่นในการดำเนินงานมาตลอด คือ “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ
“หลักการของ Cause We Care คือ การมุ่งไปข้างหน้าโดยไม่ต้องรอให้ลูกค้า หรือใครมาบอกว่าต้องการอะไร ฉะนั้น ในด้านของการช่วยเหลือสังคม เราก็พร้อมเข้าไปช่วยแบ่งเบา และบรรเทาปัญ หาของสังคม ด้วยการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีแก่พนักงาน และมีส่วนร่วมในกิจกรรมหรือโครงการต่างๆ ด้วยความมุ่งหวังให้องค์กร และชุมชนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน”
อีกทั้ง ลูกค้ารถยนต์ Suzuki ยังมั่นใจได้ว่า เราจะมอบการดูแล และบริการด้วยคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีแก่ทุกท่าน ภายใต้แคมเปญ “Suzuki Worry Free” ที่เริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยประกอบไปด้วยรายละเอียดการดูแลรถยนต์ของลูกค้า ทั้ง 7 หัวข้อดังนี้
1. ฟรี ! ค่าแรงเชคระยะ สูงสุด 3 ปี
สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าเชคระยะต่อเนื่องตามกำหนดกับศูนย์บริการรถยนต์ Suzuki ทุกแห่ง ฟรี! ค่าแรงเชคระยะสูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กม. (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
2. ขยายการรับประกันอะไหล่ และงานบริการ
อุ่นใจไร้กังวล กับการขยายการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่แท้ทุกชิ้น นานถึง 1 ปี หรือ 20,000 กม. (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) จากเดิมที่รับประกันเพียง 3 เดือน หรือ 5,000 กม.
3. บริการพิเศษรถสำรองใช้ระหว่างซ่อม
รถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ไร้ความกังวลเรื่องไม่มีรถใช้งานระหว่างซ่อม ด้วยบริการพิเศษ "รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม" สำหรับรถยนต์ Suzuki ที่ต้องใช้เวลาตรวจเชคมาก กว่า 1 วัน (ไม่รวมระยะเวลาวิเคราะห์ปัญหา) และไม่รวมกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ
4. Hello Suzuki Application ยกระดับงานบริการแบบ S-Solution
Hello Suzuki คือ แอพพลิเคชัน ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลการทำงานกับลูกค้า อำนวยความสะดวกสบาย และความมั่นใจในงานบริการทุกขั้นตอน ทั้งการนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ หรือติดต่อสอบถามข้อ มูล รายงานการการตรวจสอบ และดูแลรถในทุกขั้นตอน รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสะสมคะแนนจากค่าใช้จ่ายในการเข้าซ่อมบำรุงตามระยะอย่างต่อเนื่อง หรือซ่อมแซมที่ศูนย์บริการของซูซูกิทั่วประเทศ
5. ระบบการจัดการอะไหล่ มีเป้าหมายรองรับบริการได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี
การจัดการเตรียมระบบจัดการอะไหล่รถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายภายในประเทศ ช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องการขาดแคลนอะไหล่ในการบำรุงรักษารถ โดยมีเป้าหมายรองรับความต้องการของลูก ค้าได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี นับจากวันที่สิ้นสุดการผลิต
บริการจัดส่งอะไหล่แบบเร่งด่วนภายใน 24 ชม. ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และพื้นที่อื่นๆ ภายใน 48 ชม.
คุ้มค่าต่อการใช้งาน ด้วยอะไหล่ในราคาที่เข้าถึงง่าย
6. ศูนย์บริการครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
7. ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังตามมาตรฐานของ Suzuki
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถติดต่อเข้ารับบริการ และสอบถามเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ Suzuki ในพื้นที่ประสบภัย หรือติดต่อ Suzuki Cause We Care หมายเลขโทรศัพท์ 1800-600-900 ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม-30 กันยายน 2567