Nissan ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์ Nissan (นิสสัน) ของลูกค้าทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2567
โทชิฮิโร ฟูจิคิ ประธาน Nissan ประเทศไทย และ Nissan อาเซียน กล่าวว่า Nissan มอบแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Nissan ในการดูแลเอาใจใส่ลูก ค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์ Nissan มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบความช่วยเหลือในช่วงเวลาวิกฤติ และแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้สามารถดำเนินชีวิต และใช้รถยนต์ Nissan ได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด Nissan ขอส่งกำลังใจให้ลูกค้า Nissan ในพื้นที่ประสบอุทกภัยทุกท่าน
แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30 % สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการ Nissan ที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์ Nissan ของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ
เงื่อนไข และรายละเอียดของแคมเปญ* มีดังนี้
1. ส่วนลด 30 % สำหรับอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
2. ฟรี ! บริการรถยกไปยังศูนย์บริการ Nissan ที่ใกล้ที่สุด
3. สำหรับรถยนต์ Nissan ทุกรุ่น เฉพาะที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาของแคมเปญเท่านั้น
4. สำหรับลูกค้า Nissan ที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายด้วยตัวเองเท่านั้น (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย หรือบริษัทประกันภัยเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย)
ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการ Nissan กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ Nissan Call Center โทร 0-2401-9600
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด