ชตทท์การ์ท-ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์แห่งใหม่ในกรุงเบร์ลิน บาร์เซโลนา และซาเกรบ จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยศูนย์บริการดังกล่าวจะเป็นด่านแรก สำหรับลูกค้า Porsche ในการสอบถามข้อมูลในทวีปยุโรป โดยบริษัทฯ ได้ตัดสินใจริเริ่มดำเนินการจัดตั้งของศูนย์บริการดังกล่าวขึ้นอีกครั้งเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา
Detlev Von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายขาย และการตลาด Porsche AG กล่าวว่า การบริการลูกค้าแบบเอกซ์คลูซีฟถือเป็นรากฐานที่สำคัญของประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Porsche ความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้า ล้วนเกิดจากความหลงใหล ความรวดเร็ว ความน่าเชื่อถือ และการนำเสนอโซลูชันที่มีความแตกต่างเฉพาะตัว รวมถึงความรู้สึกของการเป็นครอบครัว Porsche ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องการพนักงานที่ทำงานด้วยความหลงใหล และสามารถสะท้อนถึงคุณค่าของเรา
โดยพนักงานกว่า 130 คนของเรา ได้เริ่มทำงานกันอย่างมุ่งมั่น ที่ Porsche ในกรุงเบร์ลิน บาร์เซโลนา และซา เกรบ มาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างพิเศษ และเหนือระดับ
ด้าน Lutz Meschke รองประธานกรรมการ และสมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายการเงิน และไอที กล่าวว่า ในฐา นะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ Porsche AG กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทในเครืออย่าง Porsche Digi tal การทำงานร่วมกันระหว่างทีมงานของ Porsche ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการให้บริการที่รวดเร็วแก่ลูกค้า โดยเรามีการใช้เทคโนโลยีใหม่ และสร้างระบบการจัดการข้อมูลที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกันผลตอบรับจากลูกค้าจะถูกส่งไปยังบริษัทแม่โดยตรง ซึ่งช่วยให้เราสามารถมอบการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น”
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กลางดังกล่าว จะเป็นศูนย์กลางในการให้บริการแก่ 30 ประเทศในทวีปยุโรป และตะวันออก กลาง การจัดตั้งศูนย์ให้บริการในครั้งนี้ จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะนำเสนอข้อมูล แนวทางปฏิบัติ กลยุทธ์ต่างๆ ในการพัฒนาแผนการดำเนินการในอนาคตเพื่อการบริการลูกค้าทั่วโลกต่อไป