จากรถจำลองขนาดเล็ก ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้งานได้จริง ปรับเปลี่ยนในบางส่วน เริ่มตั้งแต่เพิ่มความกว้างตัวรถ ติดตั้งเบาะแบบ 2 ที่นั่ง ลดความยาวของระบบรองรับ และติดตั้งใบปัดน้ำฝน
ใช้แบทเตอรี 8 ชุด ความจุโดยรวม 14.4 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งเป็นแบบยกเปลี่ยนได้ ความเร็วสูงสุด 99.7 กม./ชม. น้ำหนักตัวรถ 500 กก. มีระยะเดินทาง 193.1 กม./ชาร์จ 1 ครั้ง
สามารถลุยในเส้นทางทุรกันดาร มีระยะห่างใต้ท้องถึง 270 มม. ด้านหน้ามีมุมเข้า 34.1 องศา และมุมจากด้านหลัง 50.8 องศา มีประสิทธิภาพเพียงพอกับการลุย
การสั่งซื้อสามารถเลือกติดตั้งพวงมาลัยฝั่งซ้าย หรือขวาได้ เหมือนกับ Citroën Ami พร้อมส่งมอบรถได้ในช่วงต้นปี 2567
ส่วนตัวรถมาตรฐาน ติดตั้งเบาะบัคเกคซีทของ Cobra พร้อมเข็มขัดนิรภัย 4 จุด, ระบบรองรับใช้ชอคอับ Bilstein ปรับแข็ง-อ่อนได้ จับคู่กับคอยล์สปริง Eibach มีจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว พร้อมกล้องถอยหลัง ตกแต่งสติคเกอร์สไตล์ Retro แบบรถบังคับวิทยุ
ลูกค้า 100 คนแรก จะได้รับแพคเกจพิเศษ ประกอบไปด้วย แผงแดชบอร์ดคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อสไตล์ Hologram และรถบังคับวิทยุ Wild One สเกล 1/10 รถเปิดตัวครั้งแรกในงานมหกรรมความเร็ว Goodwood Festival of Speed 
