ธุรกิจ
Performance Motors เปิดตัวโชว์รูม BMW แห่งใหม่ล่าสุด

อเลกซันเดอร์ บาราคา ประธาน และซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า BMW ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ Performance Motors ราชพฤกษ์ จุดหมายที่เป็นศูนย์รวมรถยนต์มาตรฐานระดับโลก และการให้บริการด้านยานยนต์ระดับพรีเมียมจาก BMW โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโชว์รูม M ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก BMW ซึ่งพร้อมนำความโฉบเฉี่ยว โดดเด่น เร้าใจของรถยนต์ BMW ตระกูล M มานำเสนอให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ รวมไปถึงศูนย์ BMW Premium Selec tion รถยนต์มือสองที่ได้รับการรับรองของ BMW ที่จะมามอบความมั่นใจ พร้อมการช่วยเหลืออย่างครบครัน ส่งต่อความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ และพื้นที่ใกล้เคียง
“เราเชื่อมั่นว่าการขยายโชว์รูมล่าสุดแห่งนี้ จะสามารถตอกย้ำพันธกิจของ BMW ที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุด การให้บริ การอย่างเยี่ยมยอด สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ด้วยคอนเซพท์การออกแบบ Retail Next ซึ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างรอบด้าน ควบคู่กับความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพของ Performance Motors ซึ่งจะทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ในการขาย บริการด้านยานยนต์แบบไร้รอยต่อ ด้วยการนำเอา Digital Technology และบริการที่ตรงกับความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้า มานำเสนอในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในพื้นที่”
พอล ชาง อิน เชง กรรมการผู้จัดการ Performance Motors กล่าวว่า ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 400 ล้านบาท การเปิดโชว์รูม Perfor mance Motors ราชพฤกษ์แห่งนี้ เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในฐานะผู้จำหน่ายที่น่าเชื่อถือของ BMW การขยายโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะมอบความสะดวกสบาย เข้าถึงยนตรกรรมชั้นเลิศ และบริการมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าในประเทศไทย
“นอกจากโชว์รูม M แล้ว อีกไฮไลท์ของ Performance Motors ราชพฤกษ์แห่งนี้ คือ การออกแบบแบบองค์รวม ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ส่งต่อความสะดวกสบาย บรรยากาศที่เปรียบเสมือนการนั่งในห้องนั่งเล่นที่ให้ความอบอุ่น เป็นกันเอง แต่ยังคงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างมืออาชีพ ผ่านการมอบประสบการณ์แบบ Digital”
“ที่ Performance Motors ราชพฤกษ์เราพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้า BMW ด้วยประสบการณ์การเป็นผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทาง การมาอย่างยาวนาน ด้วยมาตรฐานเหนือระดับ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านยนตรกรรมสำหรับรถยนต์ BMW ทุกรุ่น และรถยนต์ในตระกูล I พร้อมทั้งการให้บริการหลังการขายที่มากประสบการณ์ รวมไปถึงศูนย์ BMW Premium Selection”
โชว์รูม BMW Performance Motors สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "Retail Next" ของ BMW ประเทศเยอรมนี ส่งต่อความผ่อนคลายราวกับนั่งอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ชื่นชมพรรณไม้สีเขียว เหมาะสำหรับการเป็นพื้นที่ Co-Working Space อย่างลงตัว พร้อมต้อน รับลูกค้าด้วยเครื่องดื่ม อาหารกลางวัน ของทานเล่น อีกไฮไลท์ คือ ออกแบบที่เน้นการตอบโจทย์ลูกค้า รังสรรค์ประสบการณ์สุดพิ เศษแบบเฉพาะตัว รวมไปถึงพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่จัดวางอย่างทรงเสน่ห์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย พื้นที่การส่งมอบรถยนต์ถูกจัดอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น พร้อมชุดโซฟา โทรทัศน์ เสริมความพิเศษในวันรับรถให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการจัดพื้นที่ให้คำปรึกษาอย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัว ยกระดับประสบการณ์แบบ "Phygital" แบบไร้รอยต่อ
โชว์รูม BMW Performance Motors ราชพฤกษ์ และศูนย์ให้บริการหลังการขาย ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ (8,000 ตรม.) โดยอาคารหลักถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5,300 ตรม. ประกอบด้วย 12 ช่องซ่อม รองรับรถยนต์ได้ถึง 36 คัน/วัน ในขณะที่ศูนย์บริการซ่อมตัวถัง และสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BMW (BMW Certified Body and Paint Centre) สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 80-100 คัน/เดือน พื้นที่จัดแสดงรถยนต์รวมกว่า 10 คัน ประกอบด้วยรถยนต์ M จำนวน 2 คัน โดยในปีแรก พนักงานภายในโชว์รูมกว่า 50 คน จะพร้อมให้บริการลูกค้า และจะเพิ่มจำนวนพนักงานเป็น 75 คน ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาโชว์รูม 

