X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
16 Dec 2021
สยามนิสสันเซลส์ฯ ปรับโชว์รูมใหม่
บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 จาก 179 โชว์รูมทั่วประเทศที่ได้พัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน Nissan NRC-Next ซึ่งนำนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยให้ลูกค้า Nissan (นิสสัน) ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ที่มีศักยภาพรองรับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร บนถนนบางนา-ตราด กม. 4 ด้วยการออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม ศูนย์บริการ Nissan Retail Concept-Next (NRC-Next) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้า การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ มาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลอย่างทันท่วงที สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโกแบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัย เรียบง่าย แฝงถึงความเป็นดิจิทอล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ Nissan ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็น Nissan เรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก ภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอน กระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทอล รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ การออกแบบป้ายโลโก Nissan สีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ Nissan ยังนำอุปกรณ์ดิจิทอล อย่างแทบเลทมาพัฒนากระบวนการขาย การบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าจะลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายรวมถึงบริการที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการ โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ดำเนินการโดย บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ผู้ชนะเลิศรางวัลผู้จำหน่าย Nissan ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการประเมินคุณภาพสูงสุดตามหลัก 4 ประการ ได้แก่ 1) บริการที่ยึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric Service) 2) การจัดการชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ 3) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการหลังการขาย 4) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในองค์รวม ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินการโชว์รูม ศูนย์บริการ Nissan ที่สามารถให้บริการซ่อมตัวถัง สีรวมถึง 7 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/391890
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
สยามนิสสันเซลส์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ระเบียงรถใหม่
10 Apr 2024
All-New Nissan Kicks 2025 เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Continental เสนอนวัตกรรมยางรถอีวี
ระเบียงรถใหม่
2 Apr 2024
Nissan เผยโฉม New Nissan Navara และแผน The Arc
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
31 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ธุรกิจ
25 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบสิทธิพิเศษประกันภัยรถยนต์ #TIPRainbowCar
ธุรกิจ
25 Apr 2024
AAS จัดงาน AAS Porsche Ride in Phuket 2024
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ