X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
24 Sep 2021
Nissan ผ่อนผันเวลารับประกันรถยนต์
Nissan (นิสสัน) ผ่อนผันนโยบายการรับประกันรถยนต์ การบำรุงรักษาตามระยะในช่วงที่มีสถานการณ์ COVID-19 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องลดการเดินทาง และการใช้รถยนต์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ตามข้อจำกัดการเดินทางตามระยะเวลาที่กำหนดของรัฐบาล* อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Nissan ตระหนักถึงความกังวลจากผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้ารถยนต์ Nissan การใช้รถยนต์ลดลงเนื่องจากการลดการเดินทางต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เพื่อป้องกันโรคระบาดที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จึงได้ผ่อนผันการบำรุงรักษารถยนต์ Nissan การรับประกันคุณภาพ อย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความกังวล และลดความเสี่ยงต่อโรคระบาด COVID-19 ตามรายละเอียดดังนี้ -สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะที่กำหนดในช่วงที่รัฐบาลได้มีประกาศจำกัดการเดินทาง จะได้รับการผ่อนผันให้สามารถเข้ารับบริการล่าช้ากว่าระยะที่กำหนดได้ 3 เดือน หรือ 3,000 กม. แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน* -สำหรับลูกค้าที่ขาดการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะในช่วงที่รัฐบาลมีประกาศจำกัดการเดินทาง บริษัทฯ อนุโลมให้สิทธิ์การรับประ กันยังคงอยู่** “Nissan กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ปี ที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดใหญ่เช่นนี้ เราต้องการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากที่สุด โดยนโยบายผ่อนผันการรับประกันรถยนต์ของ Nissan ทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่น และปลอดภัยในเวลานี้ ซึ่ง Nissan พร้อมผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ยังคงดำเนินมาตรการควบคุมป้องกัน COVID-19 ที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ เพื่อความปลอดภัย อุ่นใจของลูกค้าทุกครั้งที่มาเยี่ยมชม หรือเข้ารับบริการ ณ ผู้จำหน่าย Nissan ของเรา” ทั้งนี้ ลูกค้า Nissan สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการทุกๆ 6 เดือน หรือตามระยะทางที่กำหนดในรถยนต์แต่ละรุ่น* ได้ที่ศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ
* ข้อเสนอที่จัดทำโดย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด การดำเนินการ และเงื่อนไขการรับประกันจะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
** ลูกค้า Nissan ต้องนำรถเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทันทีภายใน
30 วัน เมื่อบริษัทฯ แจ้งยกเลิกมาตรการสนับสนุนฉบับนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/383918
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ระเบียงรถใหม่
10 Apr 2024
All-New Nissan Kicks 2025 เปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Continental เสนอนวัตกรรมยางรถอีวี
ระเบียงรถใหม่
2 Apr 2024
Nissan เผยโฉม New Nissan Navara และแผน The Arc
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
31 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ