Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
MG ทดสอบระบบความปลอดภัย Cyberster
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
หลังจากที่รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด All New Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่) สร้างปรากฏการณ์ ยอดจองสวนกระแส COVID-19 และเศรษฐกิจชะลอตัว ทะลุ 7,000 คันหลังจากเปิดตัวเพียงเดือนเศษ Isuzu (อีซูซุ) ยังคงเดินหน้ารุกตลาด ขยายกลุ่มเป้าหมาย All New Isuzu MU-X ด้วยการจับมือ 3 คนดังจาก 3 วงการร่วมสะท้อนความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (Originality Redefined)” ผ่านช่องทางออนไลน์
ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รถธงคันใหม่ของ Isuzu MU-X ได้สร้างกระแสความร้อนแรงในวงการรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้ครบครัน ทั้งด้านดีไซจ์น เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ เราจึงเลือกเฟ้นผู้มีชื่อเสียง 3 คนจากวงการต่างๆ คือ คุณซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินชื่อดัง และรวิศ หาญอุตสาหะ นักธุรกิ จและนักสร้างแรงบันดาลใจ มาร่วมสะท้อนการเดินทางสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยตัวเอง ซึ่งตรงตามนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ” (Originality Redefined) ของ All New Isuzu MU-X เพราะความสำเร็จไม่มีแพทเทิร์น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ค้นพบความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเรามั่นใจว่าเราจะสามารถขยายฐานลูกค้าของ “All New Isuzu MU-X” ให้กว้างยิ่งขึ้นไปอีก
3 คนดังที่เข้าร่วมในโครงการนี้ ประกอบด้วย
ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ “เพราะความสำเร็จไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว” : ความสำเร็จที่เกิดจากการไม่เคยหยุดพัฒนา และเลือกทางเดินให้ตัวเอง เริ่มต้นความฝันด้วยการเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงที่นำความหลงใหลด้านไอทีมาต่อยอดเป็นผลงานอันโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ จนได้รับสมญานาม “เจ้าหญิงแห่งวงการไอที”
โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร “เพราะความสำเร็จมีได้หลายเส้นทาง” : อีกมุมมองของความสำเร็จที่สามารถเลือกเองได้ ผู้สร้างความสำเร็จหลายด้านให้ตัวเองด้วยการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เริ่มต้นจากเส้นทางของนักดนตรีจนมีชื่อเสียง จนก้าวสู่การเป็นศิลปิน และพโรดิวเซอร์ระดับประเทศ
รวิศ หาญอุตสาหะ “เพราะความสำเร็จเรากำหนดเองได้” : ความสำเร็จที่แบ่งปัน และเรียนรู้ไปด้วยกัน จากผู้นำเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้ทะยานสู่ความสำเร็จระดับโลก สู่วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ เจ้าของเพจ และรายการพอดแคสต์ : Mission to the Moon ที่มีผู้ฟังมากเป็นอันดับต้นๆ ของไทย
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
33 ปี
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Follow Motor Expo Club Network