ธุรกิจ
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์)ฯ เปิดโชว์รูมใหม่

จิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ 1.5 ไร่ ยกระดับโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน "Triumph Rangsit" ครอบคลุมการให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือปทุมธานี เพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียม
สำหรับโชว์รูมแห่งนี้อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ซึ่งพร้อมให้บริการตามมาตรฐานเดียวกับโชว์รูม Triumph ทั่วประเทศ
Triumph Rangsit พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทันสมัย ในบรรยากาศอบอุ่น พรีมียม สไตล์อังกฤษ ตามมาตรฐาน Triumph World Standard พร้อมจุดเด่นด้านการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น โซนจัดจำหน่ายที่มีรถ Triumph ทุกรุ่นให้เลือกชม มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนพนักงานที่ได้รับการอบรม เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าทั้งในบริเวณกรุงเทพฯ โซนเหนือ และปทุมธานี ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้า เพื่อส่งเสริมความเป็น Triumph Community และประสบการณ์ขับขี่สุดพรีเมียมเพื่อลูกค้า Triumph โดยเฉพาะ
ศุกลวัฒน์ คณารศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ผู้บริหารจาก Triumph Rangsit กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน "Triumph Rangsit" แห่งใหม่นี้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยทีมงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยใจ
ส่วนโชว์รูมบนพื้นที่ 1.5 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 420 ตารางเมตร และส่วนศูนย์บริการซ่อมบำรุง 90 ตารางเมตร สามารถรองรับการให้บริการ 120 คัน/เดือน ปัจจุบัน Triumph Rangsit มีลูกค้ามาใช้บริการกว่า 200 ราย/เดือน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตที่สูงต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ นอกจากนี้ Triumph Rangsit ยังมุ่งมั่นพัฒนา และรักษามาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยไม่เพียงแค่ทำหน้าที่เป็นโชว์รูม และศูนย์บริการ แต่ยังเป็นคอมมูนิทีของคนรักรถ Triumph ผ่านการเปิดพื้นที่โซนกาแฟ ที่เป็นเหมือนแหล่งรวมตัว และพบปะกันในกลุ่มลูกค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกทริพแบบ 1 วัน หรือค้างคืน การจัดงานพบปะสังสรรค์ของลูกค้า Triumph Rangsit เป็นต้น
จิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ธนชัย พิริยะวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผู้แทนจำหน่าย บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ศุกลวัฒน์ คณารศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ผู้บริหารจาก Triumph Rangsit
บทความแนะนำ