รถล่าสุด
BMW 430i Coupe กระจังหน้ามาดใหม่ 258 แรงม้า ราคา 3,969,000 บาท

BMW 430i Coupe M Sport รุ่นใหม่ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 4 สูบเรียง พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo รุ่นใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยี Mild Hybrid กำลังสูงสุด 258 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 40.8 กก.-ม. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.8 วินาที ซุ่มเสียงสุดเร้าใจจากระบบท่อไอเสีย M Sport เกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ มีฟังค์ชั่น Sprint ที่ช่วยปรับค่าเครื่องยนต์ และอัตราทดขณะเปลี่ยนจังหวะเกียร์ การกระจายน้ำหนักหน้า/หลังในอัตราส่วนแบบ 50/50 และมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่า BMW 3-Series (ตัวถังซีดาน) ที่ 21 มม. ล้อแมกแบบ M น้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-Spoke แบบสลับสี
ห้องโดยสารของ 430i Coupe M Sport เน้นความเรียบหรู และใช้วัสดุคุณภาพสูง การออกแบบคำนึงถึงผู้ขับเป็นสำคัญ เบาะนั่งแบบสปอร์ท และพวงมาลัยหุ้มหนังสไตล์สปอร์ทดีไซจ์นใหม่ ไปจนถึงการแสดงผลการขับขี่บนแผงหน้าปัด และจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว ปุ่มสตาร์ท/ดับเครื่องยนต์ออกแบบใหม่ให้อยู่บริเวณแผงคอนโซล เบาะหลังพร้อมพนักพิงศีรษะเฉพาะรุ่นสามารถรองรับผู้โดยสารได้สองคน พับเก็บได้แบบ 40:20:40 เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระ
BMW 430i Coupe M Sport มาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนกันชนด้านหน้าพร้อมช่วยเบรค ระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน ข้อมูลการจำกัดความเร็ว (Speed Limit Info) พร้อมด้วยระบบ Driving Assistant นอกจากนี้ยังมีระบบเซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดด้านหน้า และหลัง (Park Distance Control) และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอด (Parking Assistant) ช่วยเสริมความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่
220i Gran Coupe M Sport ใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร และเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ กำลังสูงสุด 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 28.6 กก.-ม. ที่ 1,350-4,600 รตน. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 238 กม./ชม.
ระบบช่วงล่างแบบ M Sport ของ BMW 220i Gran Coupe M Sport มีระบบรับแรงกระแทกที่เฉียบคมยิ่งขึ้น ขับขี่คล่องตัวกว่าเคย ระบบควบคุมเสถียรภาพช่วงล่างที่หนึบแน่นขึ้นช่วยให้การควบคุมรถแม่นยำยิ่งขึ้นโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายในห้องโดยสาร
ด้านขุมพลังของ BMW X1 sDrive18i (Iconic) ใช้เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ แบบ 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 4,600-6,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 22.4 กก.-ม. ที่ 1,480-4,200 รตน. เกียร์ Steptronic อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 9.7 วินาที สู่ความเร็วสูงสุด 205 กม./ชม.
ขณะที่ X1 sDrive20d xLine และบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d M Sport มีขุมพลังแบบดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,000 รตน. และแรงบิดสูงสุด 40.8 กก.-ม. ที่ 1,750-2,500 รตน. อัตราเร่ง 0-100 กม.-ชม. ใน 7.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม. โดยในรุ่น xLine มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะ และในรุ่น M Sport มาพร้อมเกียร์ Steptronic อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ท


