ธุรกิจ

พีทีที สเตชัน ดัน XtraForce Gasohol E20 ขึ้นแท่นน้ำมันยอดขายอันดับ 1 ครองใจผู้บริโภค


สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชัน เตรียมความพร้อมรองรับความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงชนิดใหม่ล่าสุด กับเทคโนโลยี XtraForce Gasohol E20 (เอกซ์ตราฟอร์ศ แกสโซฮอล อี 20) พลังแรงเหนือใคร การันตีด้วยความเป็นผู้นำในการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงในประเทศไทยมายาวนานกว่า 23 ปี และปีนี้ (มค.-กค. 63) มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 46 % พร้อมจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชัน กว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ

บุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดเผยว่า เทคโนโลยี XtraForce Gasohol E20 ของสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงที่ได้เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยยอดขายอันดับ 1 ปีนี้ (มค.-กค. 63) มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 46 %  โดยเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้น และพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่การศึกษาข้อมูลพฤติกรรมการใช้รถยนต์ของผู้ขับขี่ทั่วประเทศ และนำมาปรับปรุงคุณสมบัติของน้ำมันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ขับขี่มากที่สุด นวัตกรรม XtraForce Gasohol E20 ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษ High octane คือ การให้ค่าออคเทนที่สูงกว่า ทำให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ทำงานเต็มสมรรถนะ พร้อม Acceleration เพิ่ม สารเอกซ์ตรา ฟริคชัน โมดิฟายเออร์ (Xtra Friction Modifier) ให้อัตราเร่งแซงดีขึ้น ขับขี่ได้อย่างลื่นไหล เพิ่มความแรงเร็วได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมปฏิบัติการ GDI Support ที่ผนึกกำลัง สารเติมแต่งเอกซ์ตรา อินโน โพรเทคชัน  (Xtra Inno Protection) สามารถชะล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันหัวฉีดน้ำมันในเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ระบบฉีดตรง Gasoline Direct Injection (GDI) คืนประสิทธิภาพหัวฉีดได้ 100 % ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชัน กว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชัน มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ พีทีที สเตชัน เป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ๆ สู่ท้องตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด และจะยังคงมุ่งมั่นคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมอันโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับพัฒนาแนวคิด ลีวิง คอมมูนิที (Living Community) ในการดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมัน เป็นศูนย์กลางของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจชุมชน เพื่อเติบโตร่วมกันไปอย่างยั่งยืน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/3OIqX
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 21 กันยายน 2563 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
24 Oct 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
4.8-12.0 ล้าน
2.
7.5-7.9 ล้าน
3.
9.5-14.0 ล้าน
4.
3.7-4.9 ล้าน
5.
6.1-8.3 แสน
6.
0.7-1.0 ล้าน
7.
6.5-7.0 แสน
8.
4.9-6.2 แสน
9.
5.2 ล้าน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน