อนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด (AAS Harley-Davidson of Bangkok) ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่าจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากการสนับสนุนอันล้นหลามจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะลูกค้าทุกๆ คนที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กันมาตั้งแต่วันแรก และยังให้คำมั่นว่าทีมงาน AAS Harley-Davidson ทั้งหมดจะไม่หยุดพัฒนา และจะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบสุดยอดงานบริการ และประสบการณ์ดีๆ แบบฉบับ AAS แก่ทุกคนต่อไป
ด้วยทัศนคติดังกล่าวข้างต้น AAS ได้ขยายการให้บริการโดยเปิดสาขาศูนย์บริการเพิ่มอีกครั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 4 ในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 4 ปี ภายใต้ชื่อ AAS Metro Harley-Davidson บริเวณย่านใจกลางเมือง ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ถนนพระราม 4 โดยมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านสินค้า และยกระดับบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ เพื่อตอบสนองความต้องการ และวิถีชีวิตที่หลากหลายของชาว Harley-Davidson รุ่นใหม่ในปัจจุบัน
แม้ว่าขณะนี้หลายภาคส่วนต้องเผชิญกับวิกฤติจากผลของโรคระบาด COVID-19 แต่กลุ่ม AAS Harley-Davidson ยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ อันเป็นที่มาของการสร้างมาตรฐานการดำเนินงานใหม่ๆ รวมถึงบริการในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ ระบบการฆ่าเชื้อภายในศูนย์บริการ และรถมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจร บริการรับ-ส่งรถเต็มรูปแบบ และล่าสุดกับโครงการ “Test Ride Concierge” ที่ส่งรถเดโมไปให้ลูกค้าทดลองขับขี่ถึงหน้าบ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด การขยายและเปิดช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์รูปแบบใหม่ รวมถึงรายการสาระบันเทิงทางช่อง YouTube ที่ถูกนำเสนออย่างต่อเนื่อง เป็นต้น บทความแนะนำ

