ธุรกิจ

เอมจี ส่งกระบะ เอกซ์เทนเดอร์ ใหม่ เสริมทัพรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ในประเทศไทย เผยมีรถบริการนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service แล้วเกือบ 100 คัน เดินหน้าส่งรถกระบะ เอมจี เอกซ์เทนเดอร์ ใหม่ เข้าเสริมทัพ เพื่อให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์ เอมจี ทุกคัน ภายใต้ “MG Passion Service”

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา ปีที่ เอมจี เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและครบวงจร โดยเน้นย้ำการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ “MG Passion Service” ซึ่ง เอมจี ถือเป็นบแรนด์รถยนต์รายแรก และรายเดียว ที่ได้นำรูปแบบการบริการเชคระยะ และตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service มาให้บริการในประเทศไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

“ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบกับ ไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่ หรือ New Normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35 % ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ เอมจี นำรถกระบะ เอกซ์เทนเดอร์ ใหม่ เข้ามาเป็นรถ Mobile Service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้ว ยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม

“เราตั้งเป้าหมายให้โชว์รูม และศูนย์บริการมีรถบริการ Mobile Service เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจำนวนรถบริการ Mobile Service ที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร และดียิ่งขึ้น”

สำหรับการบริการเชคระยะ และตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบทเตอรี หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้น รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถาม และนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย ผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cO8RJ
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,400,000
3.
2,905,000
4.
2,180,000
5.
2,348,000
6.
2,220,000
7.
36,500,000
8.
2,900,000
9.
3,800,000
10.
3,730,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ