“ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ประกอบกับ ไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่ หรือ New Normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35 % ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ เอมจี นำรถกระบะ เอกซ์เทนเดอร์ ใหม่เข้ามาเป็นรถ Mobile Service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้ว ยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม
“เราตั้งเป้าหมายให้โชว์รูม และศูนย์บริการมีรถบริการ Mobile Service เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมีการฝึกฝนทักษะเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจำนวนรถบริการ Mobile Service ที่เพิ่มขึ้นนี้ จะช่วยยกระดับการบริการหลังการขาย และเดินหน้าผลักดัน MG Passion Service ให้เป็นที่สุดแห่งบริการหลังการขายที่สร้างความประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร และดียิ่งขึ้น”