ธุรกิจ

มิตซูบิชิ จัดตั้ง ทไรทัน ตลาดเคลื่อนที่ ช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยร่วมฝ่าวิกฤตจากการระบาดของไวรัส COVID-19 จัดตั้งโครงการ ทไรทัน ตลาดเคลื่อนที่ เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวให้แก่ชุมชนคลองสามวา ร่มเกล้า ลาดกระบัง และคลองเตย

ร่วมด้วย อีจัน สำนักข่าวออนไลน์ ได้จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจำหน่ายอาหาร-น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันด้วยราคาต้นทุน

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทย และทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ทำให้หลายภาคธุรกิจต้องปิดตัว ทำให้เกิดการว่างงาน ส่งผลโดยตรงต่อประชาชนที่มีรายได้น้อย และผู้ที่มีความเปราะบางทางสังคม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าว จะช่วยให้บุคคลเหล่านี้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้ ภายใต้ปณิธานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “สรรค์สร้าง เคียงข้าง สังคมไทย” ต่อไป



------------------------------
เรื่องโดย : อมฤต สูญพ้นไร้
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tHaoI
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 6 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
30 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
40,900,000
2.
6,400,000
4.
2,905,000
5.
2,180,000
6.
2,348,000
7.
2,220,000
8.
36,500,000
9.
2,900,000
10.
3,800,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ