โวลโว บแรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีเดน ตอกย้ำปรัชญาการทำงานที่ยึดมั่นในการให้ความสำคัญ และความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เริ่มดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยขั้นสูงภายในโชว์รูม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจเมื่อเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูม โวลโว และมั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่ออกจากโชว์รูม ทั้งการเข้ามาใช้บริการซ่อมบำรุง และการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ จะมีความสะอาดปลอดภัยทั้งภายใน และภายนอก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ด้วยอุดมการณ์ของ โวลโว ที่ว่า เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์ แนวทางการทำงานของ โวลโว จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เราจึงไม่เพียงให้ความสำคัญในแง่นวัตกรรม และสมรรถนะเพื่อการขับขี่เท่านั้น หากยังรวมถึงเทคโนโลยี และการดำเนินงานเพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้คน ดังนั้น เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เริ่มทวีความรุนแรง และทุกภาคส่วนจำเป็นต้องผสานความร่วมมือกันเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ครั้งนี้ บริษัท วอลโว่คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงผนึกกำลังกับผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มทยอยใช้มาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกท่านมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัยบนพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโชว์รูม โวลโว รวมถึงรถยนต์ทุกคันที่เราให้บริการ และส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา
นอกจากการกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัย และใช้เจลแอลกอฮอลล้างมืออย่างสม่ำเสมอในขณะปฏิบัติงาน มาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูม โวลโว ยังรวมถึงการฉีดพ่นสเปรย์ และทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส บริเวณพื้นผิวสัมผัสต่างๆ ที่ลูกค้าใช้งานเมื่อเข้าแวะชมโชว์รูม ทั้งในโซนจัดแสดงรถยนต์ ห้องพักผ่อน พื้นที่ฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ฯลฯ รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในห้องโดยสาร และภายนอกตัวรถของรถยนต์ทุกคัน ทั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการ และก่อนส่งมอบคืนให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการพ่นฆ่าเชื้อรถยนต์คันใหม่ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน โดยโชว์รูมเลือกใช้น้ำยา และอุปกรณ์ในการฆ่าเชื้อที่มีความเข้มข้นสูงตามมาตรฐานที่แพทย์รับรอง ซึ่งลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
สำหรับมาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมรถยนต์ โวลโว อย่างเป็นทางการ โดย วอลโว่คาร์ (ประเทศไทย)ฯ จะขยายการดำเนินงานเพิ่มมาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยขั้นสูงนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้ โชว์รูม โวลโว ทุกแห่งยังเปิดให้บริการตามปกติทั้งในส่วนฝ่ายขาย ฝ่ายบริการหลังการขาย และฝ่ายซ่อมบำรุง ภายใต้คอนเซพท์ “Volvo Retail Experience” มอบบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี ความปลอดภัย และธรรมชาติ พร้อมชูจุดเด่นบริการระดับเวิร์ลด์คลาสส์ Volvo Personal Service (VPS) เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้า โวลโว ทุกท่าน
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์ โวลโว ทางบริษัทฯ มีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับทุกโชว์รูม โวลโว ทั่วประเทศ พิเศษเฉพาะภายในเดือนเมษายน 2563 นี้เท่านั้น ภายใต้แคมเปญ All-Inclusive มอบความสบายใจ และความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการแบ่งชำระค่างวดรายเดือนนานสูงสุด 5 ปี พร้อมรับบริการ Volvo Premium Service Package (VPSP) รวมถึงประกันชั้น 1 ฟรี เป็นระยะเวลาสูงสุด 5 ปี ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯกำหนด
รายละเอียดของ Volvo Premium Service Program
- แพคเกจ Volvo Service & Maintenance นาน 5 ปี หรือ 100,000 กม.
- การรับประกัน Volvo Warranty นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี
เมื่อซื้อรถยนต์ โวลโว ทุกรุ่น ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอต่อไปนี้
รุ่น เอส 90, เอกซ์ซี 60, เอกซ์ซี 90, เอกซ์ซี 40, วี 60 ใหม่ และเอส 60 ใหม่ ราคาขายรวมบริการหลังการขาย ซึ่งประกอบด้วย
- การรับประกัน Volvo Warranty นาน 3 ปี หรือ 100,000 กม.
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี
- สามารถซื้อ Volvo Premium Service Package (VPSP) สำหรับรุ่น เอส 90, เอกซ์ซี 60, เอกซ์ซี 90, วี 60 ใหม่ และเอส 60 ใหม่ ในราคาเพียง 150,000 บาท และรุ่น เอกซ์ซี 40 ในราคา 130,000 บาท
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ โวลโว
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ