ธุรกิจ

นิสสัน เปิดตัวโครงการ “Care for You” มาตรการความช่วยเหลือ แทนความห่วงใยจาก นิสสัน สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19


 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจาก นิสสัน มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์ของโรค COVID-19 กำลังระบาด

 

มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า นิสสัน ปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care for You” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเชคระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงพโรโมชันพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ

 

“ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสัน จึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

โครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจาก นิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการ และข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้า นิสสัน ใน 3 ด้าน ได้แก่:

  1. บริการทดลองขับ Care for You: Drive at Your Home นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์ นิสสัน รุ่นต่างๆ ทั้ง นิสสัน โนท, นิสสัน อัลเมรา และนิสสัน นาวารา ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน โดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่ายๆ ผ่าน เวบไซท์ของ นิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงทดลองขอบรถยนต์ นิสสัน ได้อย่างมั่นใจ
  2. บริการหลังการขาย Care for You มอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเชคระยะนอกสถานที่ และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า โดยการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญนี้ จะช่วยให้ลูกค้า นิสสัน มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของพวกเขาจะได้รับการซ่อมบำรุงตามกำหนด โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับหน้ากากอนามัยแบบผ้า เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ นิสสัน เพื่อลดการแพร่เชื้อ

พร้อมกันนี้ นิสสัน ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุกๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

  1. พโรโมชันส่งเสริมการขาย Care for You ช่วยเพิ่มความสบายใจให้ลูกค้า นิสสัน นานถึง 12 เดือน ด้วยตัวเลือกการผ่อนชำระ ขับก่อนผ่อนทีหลัง 3 เดือน และช่วยผ่อนครึ่งหนึ่ง นานสูงสุด 9 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อ นิสสัน อัลเมรา ใหม่, นิสสัน โนท, นิสสัน มาร์ช, นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอกซ์-ทเรล และนิสสัน แตร์รา ตั้งแต่ 1–30 เมษายน 2563 สิทธิพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

“บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของ นิสสัน ที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้า นิสสัน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” โดยนาราสิมันยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ZBfuX
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 17 เมษายน 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ