บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจาก นิสสัน มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์ของโรค COVID-19 กำลังระบาด
มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า นิสสัน ปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care for You” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเชคระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงพโรโมชันพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ
“ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสัน จึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
โครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจาก นิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการ และข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้า นิสสัน ใน 3 ด้าน ได้แก่:
พร้อมกันนี้ นิสสัน ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุกๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
“บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของ นิสสัน ที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้า นิสสัน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และได้รับผลกระทบน้อยที่สุด” โดยนาราสิมันยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า