ธุรกิจ

เบนท์ลีย์ แบงคอค เตรียมพร้อมรับสถานการณ์ไวรัส COVID-19


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ เบนท์ลีย์ แบงคอค โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า เบนท์ลีย์ แบงคอค ให้ความสำคัญด้านสุขอนามัย และตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ออกมาตรการการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ผ่านโชว์รูม และศูนย์บริการทุกแห่ง และยังคงเปิดให้บริการเป็นปกติทั้งโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง ยกเว้นโชว์รูมสยามพารากอน ที่ปิดทำการถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 เพื่อตอบรับนโยบายกับทางรัฐบาล

โดย เบนท์ลีย์ แบงคอค เตรียมมาตรการดูแลลูกค้าทุกท่านดังนี้

  • มีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้า และพนักงานทุกท่านก่อนเข้าโชว์รูม CTI และศูนย์บริการดอนเมือง
  • มีบริการเจลล้างมือแอลกอฮอลตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • มีบริการหน้ากากอนามัยตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • ลูกค้าและพนักงานทุกท่านต้องใส่หน้ากากอนามัย เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีต่อส่วนรวมตลอดพื้นที่โชว์รูม
  • มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมียมวันละ 2 ครั้ง ภายในโชว์รูม รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ จากทีมงานมืออาชีพ เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส และสร้างความมั่นใจในทุกการสัมผัสที่สะอาด ปลอดภัย ให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด

ด้านงานขาย

  • พนักงานฝ่ายขายที่ดูแลลูกค้าทุกท่านทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมียม พื้นผิวสัมผัสทั้งภายใน และภายนอกรถทดลองขับทุกครั้ง ก่อนและหลังการใช้งาน
  • มีบริการพิเศษ Bentley Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์ เบนท์ลีย์ ให้ทดลองขับถึงบ้าน

ด้านงานบริการ

  • รถ เบนท์ลีย์ ทุกคันที่เข้ามาใช้บริการจะต้องปลอดเชื้อทุกผิวสัมผัส รวมถึงพวงมาลัย ที่จับประตู เกียร์ และกุญแจ
  • ทีมช่างจะทำความสะอาดมือก่อนและหลังให้บริการ
  • ไม่มีความล่าช้าในการจัดส่งอะไหล่แท้มาจากประเทศอังกฤษ ณ ขณะนี้

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/LvGxI
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน