ธุรกิจ

“ซูซูกิ” เชิญชวนลูกค้านำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้แก่ลูกค้า นำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ ซูซูกิ กว่า 100 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-31 พฤษภาคม 2563

เพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจ และปลอดภัย รวมถึงสร้างความมั่นใจในขณะที่นำรถเข้ารับบริการ และระหว่างนั่งรอในศูนย์บริการ ซูซูกิ มีขั้นตอนในการปฏิบัติงาน และบริการลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอลทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาด โดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอลตามพื้นที่ต่างๆ บริเวณเคาน์เตอร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า

เพิ่มมาตรการงานบริการภายหลังการซ่อมรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้า รวมไปถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้แก่ลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐาน ไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถ ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

อีกทั้งการเช็ดทำความสะอาดด้วยสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าทุกครั้งหลังจากลูกค้าเข้าใช้บริการ บริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้น และอุปกรณ์ต่างๆ และฉีดพ่นสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าภายหลังเวลาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้คลายความกังวล มีความมั่นใจ และมีความปลอดภัยในการใช้บริการในครั้งต่อไป

ซูซูกิ ไม่เพียงแต่เล็งถึงความสำคัญของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังส่งความห่วงใยไปถึงบุคลากร และพนักงานในองค์กร ซึ่งถือว่าเป็นคนสำคัญในครอบครัว ซูซูกิ เช่นกัน โดยการเพิ่มมาตรการในการดูแลตัวเอง และปฏิบัติตามคำแนะนำของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกัน และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pqFNr
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 14 เมษายน 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน