รถล่าสุด
Toyota C-HR by Karl Lagerfeld คอมแพคท์เอสยูวี รุ่นพิเศษ สำหรับแฟชันนิสตา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Karl Lagerfeld ดีไซจ์เนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชันระดับโลก นำเสนอ Toyota C-HR BY Karl Lagerfeld รุ่น Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ในด้านการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชันได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำทเรนด์ในด้านดีไซจ์นอย่างแท้จริง เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr/ และจองสิทธิ์ผ่านทางแอพพลิเคชัน “Toyota Privilege More”
อีกบทบาทแห่งการเข้าสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) หนึ่งในแนวคิดที่ท้าทาย คือ การผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของ โตโยตา (Ever-better Cars) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบที่เหนือความคาดหมาย ส่งผลให้ Toyota C-HR มีการออกแบบที่เต็มไปด้วยความประณีต โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยี ที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกของรถ โตโยตา นอกจากนี้ Toyota C-HR คือ รถซับคอมแพคท์ เอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอนแคพ (Asean NCAP) ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี 2560–2563 ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ Toyota C-HR ประสบความสำเร็จมียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงกุมภาพันธ์ของปีนี้ มากกว่า 28,700 คัน สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันลูกค้ากลุ่มเอสยูวี มีความต้องการรถที่มีความโดดเด่น แฟชัน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โตโยตา จึงให้ความสนใจในการพัฒนารถเอสยูวี ให้มีสไตล์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ บุคลิกของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ Toyota C-HR ที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซจ์นโดดเด่น ทันสมัย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ ซึ่งสามารถสะท้อนความเป็นผู้นำทั้งด้านดีไซจ์น และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการ จับมือกับบแรนด์แฟชันระดับโลก ที่มีแนวคิดในการนำเสนอผลงานเหมือนกันอย่าง Karl Lagerfeld ที่มีความกล้าในการสร้างสรรค์ทเรนด์ใหม่ๆ”Toyota C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition |
- หลังคาสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ
- กระจกมองข้างสีขาวมุก
- ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED
- ชุดสเกิร์ทข้างสีขาวมุก
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ
- ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำเงา
- สติคเกอร์สีขาวมุกตกแต่งข้างรถ Logo KARL LAGERFELD
- สัญลักษณ์ KARL LAGERFELD บริเวณท้ายรถ
- ภายในตกแต่งสีทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
- เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียมพร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
- สคัฟเพลท C-HR by KARL LAGERFELD
เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition |
- กระเป๋าเดินทาง
- กระเป๋าถือ
- หมวก
- พวงกุญแจ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : รถล่าสุด (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/322456