รถใหม่ในประเทศ 3 Apr 2020
Toyota C-HR by Karl Lagerfeld คอมแพคท์เอสยูวี รุ่นพิเศษ สำหรับแฟชันนิสตา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Karl Lagerfeld ดีไซจ์เนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชันระดับโลก นำเสนอ Toyota C-HR BY Karl Lagerfeld รุ่น Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ในด้านการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชันได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำทเรนด์ในด้านดีไซจ์นอย่างแท้จริง เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.toyota.co.th/c-hr/ และจองสิทธิ์ผ่านทางแอพพลิเคชัน “Toyota Privilege More”
อีกบทบาทแห่งการเข้าสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) หนึ่งในแนวคิดที่ท้าทาย คือ การผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของ โตโยตา (Ever-better Cars) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบที่เหนือความคาดหมาย ส่งผลให้ Toyota C-HR มีการออกแบบที่เต็มไปด้วยความประณีต โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยี ที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกของรถ โตโยตา นอกจากนี้ Toyota C-HR คือ รถซับคอมแพคท์ เอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอนแคพ (Asean NCAP) ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่สำหรับปี 2560–2563 ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ Toyota C-HR ประสบความสำเร็จมียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงกุมภาพันธ์ของปีนี้ มากกว่า 28,700 คัน
สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันลูกค้ากลุ่มเอสยูวี มีความต้องการรถที่มีความโดดเด่น แฟชัน และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โตโยตา จึงให้ความสนใจในการพัฒนารถเอสยูวี ให้มีสไตล์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ บุคลิกของผู้ขับขี่ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ Toyota C-HR ที่ได้รับการออกแบบให้มีดีไซจ์นโดดเด่น ทันสมัย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบความปลอดภัยและสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ ซึ่งสามารถสะท้อนความเป็นผู้นำทั้งด้านดีไซจ์น และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มาของการ จับมือกับบแรนด์แฟชันระดับโลก ที่มีแนวคิดในการนำเสนอผลงานเหมือนกันอย่าง Karl Lagerfeld ที่มีความกล้าในการสร้างสรรค์ทเรนด์ใหม่ๆ”

Toyota C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition |
Toyota C-HR ก่อเกิดจากแนวคิดในการที่จะกล้าเปลี่ยนแปลง และพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าหลงใหล ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายใต้ความท้าทายในทุกข้อจำกัดของการดีไซจ์น มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดตามมาตรฐานระดับโลกของ โตโยตา ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร สอดคล้องกับแนวคิดของ Karl Lagerfeld ดีไซจ์เนอร์ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชัน ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบแรนด์แฟชันชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีความกล้าสร้างสรรค์ทเรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งมีเอกลักษณ์ในการออกแบบ และไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับทั้งหญิงและชาย และใส่ใจในความประณีตและคุณภาพ ดังคำที่เคยกล่าวไว้ว่า “แฟชัน…นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของเสื้อผ้า แต่มันคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง”

ด้วยความเชื่อ และ DNA ที่คล้ายกันของทั้ง 2 บแรนด์ในการสรรสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ก่อเกิดเป็นความร่วมมือที่จะปฏิวัติทุกการดีไซจ์น โดยการผสมผสานศาสตร์ของการผลิตยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชัน จึงเป็นที่มาของ Toyota C-HR By Karl Lagerfeld รุ่น Limited Edition ที่ถูกยกระดับความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น จากการคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้มาซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัวที่สุดของสีขาวและสีดำ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งหมด 12 จุดด้วยกัน ได้แก่

ดีไซจ์นภายนอก
- หลังคาสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ
- กระจกมองข้างสีขาวมุก
- ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED
- ชุดสเกิร์ทข้างสีขาวมุก
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ
- ชุดสปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุกพร้อมชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ
- ล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำเงา
- สติคเกอร์สีขาวมุกตกแต่งข้างรถ Logo KARL LAGERFELD
- สัญลักษณ์ KARL LAGERFELD บริเวณท้ายรถ

ดีไซจ์นภายใน
- ภายในตกแต่งสีทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
- เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียมพร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
- สคัฟเพลท C-HR by KARL LAGERFELD
Pier Paolo Righi, ประธานกรรมการบริหาร ของบแรนด์ Karl Lagerfeld กล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 ทีมงาน ด้านการออกแบบที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพ โดยดีไซจ์นของ Toyota C-HR สามารถเข้ากับตัวตนของ Karl ได้อย่างน่าทึ่ง โดยความเป็นขาวดำถูกถ่ายทอดลงไปในตัวรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเรียกว่า การออกแบบสไตล์ปารีส (Parisian Rock Chic) ที่มีมากกว่าความสวย แต่เต็มไปด้วยความหมายที่เล่าถึงจิตวิญญาณของ ที่สุดของยนตรกรรมแห่งปัจจุบัน ที่สะท้อนอนาคต (Embracing the present, Invention the future)”
สุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวปิดท้ายว่า “Toyota C-HR คือ ยนตรกรรมซับคอมแพคท์เอสยูวี ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านดีไซจ์นที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือระดับจากทีมงาน โตโยตา และ Karl Lagerfeld ผู้ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในศาสตร์ด้านยนตรกรรม และแฟชันที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญให้เป็น Limited Edition จำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแฟชัน และยนตรกรรมชั้นนำต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ Toyota C-HR By Karl Lagerfeld คันนี้”
Toyota C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition (เฉพาะรุ่น HV Hi) จำหน่ายในราคา 1,219,000 บาท**
**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition |
รับฟรี ! C-HR By Karl Lagerfeld Limited Edition Set ที่ออกแบบโดยทีมงานของ Karl Lagerfeld มูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยในเซทประกอบด้วย
- กระเป๋าเดินทาง
- กระเป๋าถือ
- หมวก
- พวงกุญแจ
ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและทำการจองผ่านแอพพลิเคชัน Toyota Privilege More ได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน–31 พฤษภาคม 2563
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : ผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : รถใหม่ในประเทศ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/online/322456