ธุรกิจ

เกีย ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้านช่วง COVID-19


บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับนโยบาย Social Distancing ผุดบริการพิเศษ KIA Drive at Home ให้บริการทดลองขับรถยนต์เกียถึงบ้าน และบริการ KIA Service from Home บริการรับ-ส่งรถยนต์ เกีย ของลูกค้ามาเข้าตรวจเชคสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับการฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี !

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น เกีย ประเทศไทย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน และพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความอุ่นใจพร้อมทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยบริการและพโรโมชันพิเศษขานรับนโยบาย Social Distancing ดังนี้

1.      บริการ KIA Drive at Home* บริการนำรถยนต์ เกีย ไปให้ลูกค้าได้ทดลองขับถึงที่บ้าน โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับเจล และสเปรย์แอลกอฮอลล้างมือฟรีทันที (หรือจนกว่าสินค้าหมด)

2.      บริการ KIA Service from Home* บริการรับ-ส่งรถยนต์ เกีย มาเข้าตรวจสภาพที่ศูนย์บริการที่เข้าร่วมรายการ

3.     โรโมชันพิเศษ ขับขี่อุ่นใจ ปลอด COVID-19 ไปกับ เกีย” สำหรับลูกค้าที่นำรถมาเข้ารับบริการทั้งที่มาที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง และผ่านบริการ KIA Service from Home ตั้งแต่วันที่ 1 เมย.–31 พค. 2563 นั้น จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดังนี้

a.      ฟรี การตรวจเชคสภาพรถยนต์ 22 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ

b.      ฟรี บริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรียภายในรถ

c.      ส่วนลด 10 % ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และน้ำมันเครื่อง Total

d.      ส่วนลด 20 % ค่าแบทเตอรี

สำหรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home นั้น ลูกค้าสามารถอุ่นใจไปกับมาตรการในการทำความสะอาดรถทุกคันอย่างพิถีพิถัน โดยรถทุกคันจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู อีกทั้งพนักงานที่ไปดูแลลูกค้าถึงบ้านนั้นจะมีการใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาการให้บริการ

ลูกค้าสามารถติดต่อเพื่อนัดหมายการรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home ได้จากช่องทางต่อไปนี้

1.      นัดหมายตรงกับผู้แทนจำหน่าย เกีย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้จากลิ้งค์นี้https://bit.ly/2UMYEv6

2.      Facebook Page ของ KIA Thailandhttps://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

3.      LINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand

นอกเหนือจากบริการพิเศษที่ส่งตรงถึงบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 แล้ว เกีย ประเทศไทย ยังมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง เกีย กแรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้–30 เมษายน 2563 นี้ รับทันที

1.      ฟรี ! KIA Care Plus Package ซึ่งประกอบไปด้วย

–          การรับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

–          บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนนาน 5 ปีตลอด 24 ชม.

–          ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

2.      พิเศษ ! ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99 %*

3.      ฟรี ! คูปองเชคระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม.(อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

4.      ฟรี ! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลีใต้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/91WmQ
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ