เรื่องน่ารู้
ค่ายรถไทย ปรับตัวสู้ COVID-19 เน้นขายผ่านออนไลน์
สถานการณ์ความรุนแรงของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ได้รับผลกระทบจนต้องทยอยปิดโรงงานเป็นการชั่วคราวหลายแห่ง ดังนั้น บรรดาค่ายรถต่างๆ รวมถึงศูนย์บริการจึงต้องปรับรูปแบบการนำเสนอสินค้า และการให้บริการแบบใหม่ ให้สะดวกและรวดเร็วขึ้น เห็นได้จากการเปิดตัวรถผ่านเฟศบุคไลฟ์ การขายรถยนต์ผ่านระบบออนไลน์ หรือบริการส่งรถถึงบ้าน “autoinfo.co.th” จะพาไปดูว่า มีค่ายไหนปรับตัวกันบ้าง
![maxresdefault](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/maxresdefault-1024x576.jpg)
![DSC_5106](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/DSC_5106-1024x682.jpg)
![253800](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/253800-1024x683.jpg)
![2020-ford-explorer_100704699_h](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/2020-ford-explorer_100704699_h-1024x639.jpg)
![687472](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/687472-1024x626.jpg)
![88248452_2737584303026892_1505116132913184768_o-1024x768](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/88248452_2737584303026892_1505116132913184768_o-1024x768-1024x768.jpg)
![Mercedes-Benz_Motor-Expo-2019-6](https://www.autoinfo.co.th/uploads/2020/04/Mercedes-Benz_Motor-Expo-2019-6-1024x683.jpg)
ABOUT THE AUTHOR
![](https://autoinfo.co.th/uploads/2024042121521873.jpg)
อภินันท์ อุ่นทินกร
หนุ่มน้อยผู้ชื่นชอบดนตรี กีฬา และยานยนต์ โปรดปรานของหวาน เพราะช่วงบ่ายน้ำตาลตกบ่อย
ภาพโดย : อินเตอร์เนทคอลัมน์ Online : เรื่องน่ารู้
คำค้นหา