เอาดี เร่งปรับแผนการขายและการตลาด โดยเปิดช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารกับลูกค้า ในการสอบถาม และติดตามพโรโมชัน รวมถึงบริการใหม่ล่าสุด Audi At Home เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขอรับบริการทดลองขับนอกสถานที่ รวมถึงติดต่อบริการหลังการขาย ได้รวดเร็วทันใจอีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น
ผู้บริหาร เอาดี ประเทศไทย เผยถึงผลตอบรับหลังจากเปิดตัว เอาดี คิว 7 และเอาดี เอ 6 ว่าได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่อยากเปลี่ยนรถใหม่เป็นอย่างดี โดย เอ 6 มาแรงสุด ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าของราคา และออพชันที่ได้รับ รวมไปถึงเอกลักษณ์ความโดดเด่นที่แตกต่างเหนือกว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน และเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เอาดี ประเทศไทย มีแผนนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 2 รุ่น ในเดือนเมษายน พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการที่สาขาถนนราชพฤกษ์ ในปีนี้
การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในเดือนเมษายน ยังคงคอนเซพท์ “Attractive & Affordable” หรูหรา มีเสน่ห์ กับราคาที่จับต้องได้ การนำเข้ารถยนต์ของ เอาดี ประเทศไทย ที่คำนึงถึงคุณภาพของสินค้า ลงลึกไปถึงใส่ใจในกรรมวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอน การประกอบแต่ละชิ้นส่วน ทั้งภายใน และภายนอกเข้าด้วยกันให้มีความแน่นหนา เพื่อลดเสียงรบกวนรำคาญใจในห้องโดยสารให้มากที่สุด เช่น กันชนกับตัวถังระยะห่างไม่เกิน 0.5 มิลลิเมตร การยึดมือเปิดประตูภายในรถ แผงประตู การเก็บสายไฟ ท่อต่างๆ ทั้งในห้องเครื่อง และห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย มีคลิพลอคแน่นหนา รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการพ่นสีให้มีความสม่ำเสมอไม่ผิดเพี้ยน แม้วัสดุที่ใช้จะแตกต่างกัน ถึงจะเป็นรถยนต์ประกอบนอกนำเข้าทั้งคัน แต่ราคาเทียบเท่ารถประกอบภายในประเทศ
เอาดี พร้อมเปิดตัวโชว์รูม และศูนย์บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน Quarter 3 พร้อมขยายฐานเจาะลูกค้าย่านถนนราชพฤกษ์ สร้างความมั่นใจว่า “เรามีความตั้งใจจริง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเลือกใช้บริการ พร้อมเปิดประสบการณ์ลูกค้าใหม่ให้รู้จักบแรนด์ เอาดี มากยิ่งขึ้น
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา COVID-19 รวมถึงการรณรงค์ผ่านทางโซเชียลพากันติดแฮชแทก #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เอาดี เร่งปรับแผนการบริการและการตลาด “Audi at Home เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้
ลูกค้าที่ต้องการ Test Drive ไม่มีปัญหา เราพร้อมให้บริการรถทดลองขับพร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการขายถึงบ้านคุณกับ 3 ขั้นตอน
การบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง รวมถึงการตรวจเชคสภาพตามระยะ หากมีค่าใช้จ่ายเกิน 10,000 บาทขึ้นไป Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi ยินดีบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพฯ ผ่าน 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้