ธุรกิจ

เอาดี รุกปรับแผนการขายและตลาด ผ่านออนไลน์


เอาดี เร่งปรับแผนการขายและการตลาด โดยเปิดช่องทางออนไลน์ในการสื่อสารกับลูกค้า ในการสอบถาม และติดตามพโรโมชัน รวมถึงบริการใหม่ล่าสุด Audi At Home เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขอรับบริการทดลองขับนอกสถานที่ รวมถึงติดต่อบริการหลังการขาย ได้รวดเร็วทันใจอีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ผู้บริหาร เอาดี ประเทศไทย เผยถึงผลตอบรับหลังจากเปิดตัว เอาดี คิว 7 และเอาดี เอ 6 ว่าได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่อยากเปลี่ยนรถใหม่เป็นอย่างดี โดย เอ 6 มาแรงสุด ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าของราคา และออพชันที่ได้รับ รวมไปถึงเอกลักษณ์ความโดดเด่นที่แตกต่างเหนือกว่าคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน และเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า เอาดี ประเทศไทย มีแผนนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 2 รุ่น ในเดือนเมษายน พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการที่สาขาถนนราชพฤกษ์ ในปีนี้

การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในเดือนเมษายน ยังคงคอนเซพท์ “Attractive & Affordable” หรูหรา มีเสน่ห์ กับราคาที่จับต้องได้ การนำเข้ารถยนต์ของ เอาดี ประเทศไทย ที่คำนึงถึงคุณภาพของสินค้า ลงลึกไปถึงใส่ใจในกรรมวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอน การประกอบแต่ละชิ้นส่วน ทั้งภายใน และภายนอกเข้าด้วยกันให้มีความแน่นหนา เพื่อลดเสียงรบกวนรำคาญใจในห้องโดยสารให้มากที่สุด เช่น กันชนกับตัวถังระยะห่างไม่เกิน 0.5 มิลลิเมตร การยึดมือเปิดประตูภายในรถ แผงประตู การเก็บสายไฟ ท่อต่างๆ ทั้งในห้องเครื่อง และห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย มีคลิพลอคแน่นหนา รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการพ่นสีให้มีความสม่ำเสมอไม่ผิดเพี้ยน แม้วัสดุที่ใช้จะแตกต่างกัน ถึงจะเป็นรถยนต์ประกอบนอกนำเข้าทั้งคัน แต่ราคาเทียบเท่ารถประกอบภายในประเทศ

เอาดี พร้อมเปิดตัวโชว์รูม และศูนย์บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน Quarter 3 พร้อมขยายฐานเจาะลูกค้าย่านถนนราชพฤกษ์ สร้างความมั่นใจว่า “เรามีความตั้งใจจริง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเลือกใช้บริการ พร้อมเปิดประสบการณ์ลูกค้าใหม่ให้รู้จักบแรนด์ เอาดี มากยิ่งขึ้น

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา COVID-19 รวมถึงการรณรงค์ผ่านทางโซเชียลพากันติดแฮชแทก #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เอาดี เร่งปรับแผนการบริการและการตลาด “Audi at Home เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้

  1. บริการรถทดลองขับถึงบ้าน
  2. บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเชคสภาพตามระยะ
  3. ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

ลูกค้าที่ต้องการ Test Drive ไม่มีปัญหา เราพร้อมให้บริการรถทดลองขับพร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการขายถึงบ้านคุณกับ 3 ขั้นตอน

  1. โทรศัพท์เพื่อนัดหมาย หรือส่งข้อความชื่อ/เบอร์โทรศัพท์ ของคุณให้ทีมงานติดต่อกลับ
  2. แสดงรูปภาพใบอนุญาตขับขี่ หรือสำเนา พร้อมแจ้งระบุวัน เวลา สถานที่ กับเจ้าหน้าที่
  3. ทดลองขับ พร้อมรับคำแนะนำโดยที่ปรึกษาการขาย

การบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง รวมถึงการตรวจเชคสภาพตามระยะ หากมีค่าใช้จ่ายเกิน 10,000 บาทขึ้นไป Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi ยินดีบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพฯ ผ่าน 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

  1. Call Centre ของ Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi
  2. Line official พิมพ์  Audi Thailand
  3. www.facebook.com/AudiThailand/
  4. IG พิมพ์ Audi Thailand

 

 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fqoSv
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 10:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ