X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
21 Mar 2020
โตโยตา ห่วงใยลูกค้า ยกระดับบริการ ออกมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19
จากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านสุขอนามัย และตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ออกมาตรการการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่าย โตโยตา 471 แห่งทั่วประเทศ
สุรศักดิ์ สุทองวัน
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า
“เพื่อเป็นการลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัทฯ ได้กำหนดมาตรการเพื่อป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวให้แก่พนักงานของผู้แทนจำหน่าย โตโยตา ทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์ โตโยตา เข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว ซึ่ง
บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ
โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการ โตโยตา ใกล้บ้าน”
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน และการบริการลูกค้า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วย
การเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
การนัดหมาย คอลล์เซนเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า และมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯ เพื่อทำความเข้าใจ และความสะดวกของลูกค้า
เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น
เจ้าหน้าที่รับรถเชคทำความสะอาดเบื้องต้น ก่อนปฏิบัติงาน
สร้างความมั่นใจลูกค้า ขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการ โตโยตา ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอลตามจุดต่างๆ
หลังการซ่อมรถยนต์ เพิ่มมาตรการในการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ
สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคทั้ง
ลูกค้า โตโยตา และรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ
สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0-2386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯ ของผู้แทนจำหน่ายฯ ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม–30 เมษายน 2563 นอกจากนั้น
บริเวณภายในโชว์รูมฯ ได้จัดเตรียมเจลแอลกอฮอลไว้บริการตามจุดต่างๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง และรถใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้า โดยเน้นย้ำบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
ที่ได้รับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถและผู้ขับขี่ รวมถึง
เช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นและอุปกรณ์ต่างๆ ทุกชั่วโมง
และพนักงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน
ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมกันนี้
ลูกค้ารถใหม่ที่สนใจทดลองขับรถยนต์ โตโยตา ยังอุ่นใจด้วยกระบวนการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันก่อนและหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง
โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ได้แก่ พวงมาลัย หัวเกียร์ คอนโซล เข็มขัดนิรภัย มือจับประตู
สุรศักดิ์ สุทองวัน
กล่าวเพิ่มเติมว่า
“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพ และความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลผู้ติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจและพนักงานทุกคน ตลอดจนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกในการติดต่อประสานงานที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีนี้ โดยบริษัทฯ มีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มงวดให้กับพนักงานของผู้แทนจำหน่ายในการดูแลเรื่องสาธารณสุข ทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯในทุกจุดสัมผัส เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการของเรา บริษัทฯ ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้า และเข้ารับบริการจากศูนย์บริการ โตโยตา และเลกซัส ทุกแห่งทั่วประเทศ”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/320358
แชร์บทความ
คำค้นหา
Toyota
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
Covid-19
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Toyota
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
18 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ข่าวรอบโลก
11 Apr 2024
Toyota ยังมองเห็นอนาคตของเครื่องยนต์ดีเซล
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Toyota รณรงค์เดินทางท่องเที่ยวปลอดภัย ช่วงสงกรานต์
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Togeta Coffee ร่วมกับ Stay Plus Hotel Bangkok เปิดตัวกิจกรรม Togeta Pop-up Cafe
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Toyota สนับสนุนการศึกษา
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Stellantis ทุ่มทุน 6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ พัฒนาเครื่องยนต์ Flex-Fuel
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Toyota
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ