ธุรกิจ

TJM เปิดฟแรนไชส์แห่งใหม่ เจาะตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM ผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกสินค้าสำหรับตกแต่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถ SUV ระดับโลก เดินหน้าเจาะตลาดในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำภายใต้แคมเปญ “Take The Lead” โดยร่วมมือกับร้าน MAX-1 เปิดฟแรนไชส์ TJM Max-1 ที่ จ. ขอนแก่น เพื่อจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อมาตรฐานออสเตรเลีย ภายใต้บแรนด์ TJM อาทิ กันชน/ระบบรองรับ/Winch/อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า เป็นต้น พร้อมการให้บริการติดตั้ง และดูแลหลังการขายรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร

4

สุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM เปิดเผยว่า TJM เป็นผู้กำเนิดการผลิต และจำหน่ายสินค้าสำหรับตกแต่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อ รายแรกในประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งเมื่อปี 2516 TJM มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ สินค้าที่มีคุณภาพสูง และสิ่งสำคัญ คือ บแรนด์สินค้ามีความแข็งแกร่ง จึงทำให้บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG เข้าซื้อกิจการ จากนั้นได้ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจ TJM และตั้งเป้าหมายสร้างให้ TJM เป็นผู้นำในสินค้าสำหรับตกแต่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้แคมเปญ “Take The Lead” รวมถึงมีแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้แสดงความสนใจร่วมทำธุรกิจกับ TJM ทั้งประเทศในกลุ่ม CLMV มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เป็นต้น ส่วนในประเทศไทย TJM ได้เริ่มทำการตลาดเชิงรุกมากขึ้น เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าในโซนภาคใต้ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี

5

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ได้เปิดฟแรนไชส์ TJM Max-1 ที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจาก วิรัช เก่งทันการ ผู้บริหารร้าน Max-1 จังหวัดขอนแก่น ให้ความไว้วางใจบแรนด์ TJM และตัดสินใจร่วมเป็นคู่ค้ากับ TJM จัดตั้ง TJM Max-1 จังหวัดขอนแก่น โดยมีเป้าหมายต้องการสร้างให้ TJM Max-1 จังหวัดขอนแก่น เป็น 4WD Hub เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งภายในจังหวัดขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง และประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ TJM จะจับมือคู่ค้าที่มีศักยภาพในแต่ละพื้นที่เปิดโชว์รูมหรือฟแรนไชส์ ประมาณ 1-2 แห่ง ในจุดยุทธศาสตร์หลักของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อกระจายสินค้าไปสู่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย” สุภาวดี กล่าว

2

วิรัช เก่งทันการ ผู้บริหารร้าน Max-1 จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า “รู้จักบแรนด์ TJM มานาน โดยเมื่อปีที่ผ่านมา มีโอกาสร่วมเดินทางเยี่ยมชมกิจการของ TJM ออสเตรเลีย และร่วมทริพทดสอบประสิทธิภาพอุปกรณ์ TJM โดยได้ขับรถกระบะที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM ทั้งคัน ตะลุยเข้าไปในพื้นที่ซึ่งมีความท้าท้ายและเดินทางยากลำบาก จึงเกิดความประทับใจในมาตรฐานของสินค้าที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งได้เยี่ยมชมโชว์รูมของ TJM ออสเตรเลีย และประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงบริการติดตั้งที่มีมาตรฐานระดับสากล สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร จึงเห็นโอกาสในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยติดต่อขอเป็นฟแรนไชส์ TJM เนื่องจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีผู้ใช้รถขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถ SUV จำนวนมาก และมีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ชอบความท้าทาย เราคาดหวังว่า TJM Max-1 ขอนแก่น จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” วิรัช กล่าว



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fVTfI
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 15:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
0.8-1.0 ล้าน
2.
7.0-8.8 แสน
3.
5.1-5.4 แสน
4.
5.4-6.0 แสน
5.
6.0-7.3 แสน
6.
6.8-8.4 แสน
7.
5.1 ล้าน
8.
5.3-6.7 แสน
9.
5.4-6.8 แสน
10.
3.3-7.6 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
เพิ่มเพื่อน