ธุรกิจ

บีเอมดับเบิลยู เสริมมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ขั้นสูงสุดทุกศูนย์บริการ


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแนวทางมาตรการเพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ลูกค้า บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของทั้ง 3 บแรนด์ทั่วประเทศไทย ที่ได้นำมาตรการดังกล่าวไปปรับใช้อย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสำหรับลูกค้า และพนักงาน รวมถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อผิวสัมผัสบนรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมขยายการบริการให้ครอบคลุมความปลอดภัย และความสะดวกสบายของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ความเชื่อมั่นของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในพันธกิจของเราที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งนอกจากในด้านยนตรกรรมแล้ว เรายังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุกๆ มิติของการบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบทั่วโลก เราได้ตระหนักถึงความสำคัญยิ่งในการประสานงานกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อกำหนดมาตรการในการป้องกันอย่างเคร่งครัด ซึ่งจะช่วยให้เรายังคงมอบบริการที่เหนือระดับได้เช่นเคย พร้อมเสริมการบริการให้อุ่นใจยิ่งขึ้นจากความมุ่งมั่นของเราในการรับมือกับสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกรายในเครือข่ายของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมปฏิบัติตามมาตรการขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัด โดยจะเตรียมให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกคน และได้ออกมาตรการห้ามไม่ให้พนักงานทุกคนเดินทางไปยังพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงตามที่ได้กำหนดโดยรัฐบาล ซึ่งหากพนักงานคนใดได้เดินทางไปยังประเทศดังกล่าว จะต้องเข้ารับการกักตัวควบคุมโรคเป็นเวลา 14 วันทันที

สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานใกล้ชิดกับลูกค้า จะต้องใส่หน้ากากอนามัยที่ได้รับมอบจากผู้จำหน่ายไว้ตลอดเวลาทำการ พื้นที่ต่าง ๆ ในบริเวณศูนย์บริการที่ลูกค้าอาจสัมผัสจะได้รับการทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทุกชั่วโมง และได้จัดให้มีน้ำยาล้างมือฆ่าเชื้อสำหรับพนักงาน และลูกค้าในจุดต่างๆ พร้อมติดป้ายประกาศเพื่อประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่เหมาะสมในศูนย์บริการ

นอกจากนี้ ลูกค้าใหม่ที่ต้องการทดลองขับรถยนต์ยังสามารถอุ่นใจได้ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันในการทำความสะอาดรถทุกคัน ซึ่งจะได้รับการทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากการขับขี่แต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณจุดที่สัมผัสบ่อย เช่น พวงมาลัย หัวเกียร์ และมือจับประตู รวมทั้งยังมีการเปิดระบายอากาศในรถทุกคัน เพื่อให้อากาศถ่ายเทอย่างทั่วถึง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากทั้ง บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งหากลูกค้าต้องการความอุ่นใจยิ่งขึ้นในการขับขี่ ยังสามารถเลือกซื้อ และติดตั้งระบบกรองอากาศ BMW Fine Dust Filter เพื่อเสริมประสิทธิภาพของระบบปรับอากาศในตัวรถให้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถกรองแบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ขนาด 0.3 ไมครอน ได้มากถึง 99.5 และสามารถกรองละอองฝุ่นขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) ได้มากถึง 70 %

ลูกค้ายังสามารถเลือกรับบริการเหนือระดับของ บีเอมดับเบิลยู ในรูปแบบต่างๆ เช่น บริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน บริการทำความสะอาดรถ การนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้า 200 รายแรกที่ทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ในกรุงเทพฯ แต่ละเดือน ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และนัดเข้ารับบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จะสามารถใช้บริการรับรถจากบ้านไปยังศูนย์บริการ และส่งรถจากศูนย์บริการ กลับไปที่บ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อความสบายใจ และความปลอดภัยยิ่งขึ้นของลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/eGyAP
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 17 มีนาคม 2563 เวลา 14:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ