X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
19 Mar 2020
วิริยะประกันภัยฯ ประกาศแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ปี 2563 "ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา"
วิริยะประกันภัยฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัยของไทย ประกาศกลยุทธ์แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ปี 25
63 "ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดมา" พร้อมพันธสัญญา เราจะดูแลลูกค้าทุกคนอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการประกันวินาศภัยที่สั่งสมมากว่า 73 ปี เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นไว้วางใจของลูกค้า รวมถึงผู้มีส่วนร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทฯ ให้ยืนหยัดอย่างมั่นคงตลอดมา
บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตระหนักอยู่เสมอว่ารากฐานที่สร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้แก่บริษัทฯ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี บริหารงานด้วยความโปร่งใส ซึ่งสอดคล้องตามหลักการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่ว่า “ความเป็นธรรมคือนโยบาย” แล้ว ส่วนสำคัญที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้ธุรกิจของบริษัทฯ ประสบความสำเร็จตลอดมา นั่นคือ ความทุ่มเท และเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานทุกคน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ รวมทั้งการสนับสนุนที่ได้รับจากผู้เอาประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจมาโดยตลอด สิ่งที่บริษัทฯ มุ่งมั่นมาตลอด 73 ปี ไม่เพียงแค่ “คำขอบคุณ” ที่มีให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ทั้งผู้บริหารและพนักงาน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทความรู้ความสามารถ ดำเนินงานตามนโยบายและกลยุทธ์ จนก่อให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมาย กลุ่มตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน คู่ค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เป็นอย่างดีเสมอมา แต่ “คำขอบคุณ” นี้ บริษัทฯ ยังส่งผ่านไปยังลูกค้าและสาธารณชน ที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นใน วิริยะประกันภัยฯ มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน” สำหรับการดำเนินงานในปี 2563 บริษัทฯ ได้ประกาศกลยุทธ์แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ อันเป็นการแสดงถึงความตั้งใจจริงที่จะส่งมอบความจริงใจเพื่อแสดงความขอบคุณไปยังลูกค้าและสาธารณชน ภายใต้นิยามที่ว่า
"ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ
1 ตลอดมา"
โดยบริษัทฯ จะสื่อสารสารหลักดังกล่าว ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งภาพลักษณ์ที่วิริยะประกันภัยสื่อออกมานั้น จะเน้นให้เห็นภาพแห่งความจริงใจ ด้วยการนำเอาบุคลากรของบริษัทฯ ที่มีส่วนร่วมการให้บริการ เริ่มตั้งแต่จุดเริ่มต้น คือ กลุ่มตัวแทน/นายหน้าประกันวินาศภัย พนักงานส่วนรับประกัน พนักงานบริการสินไหมทดแทน และพนักงานกลุ่มสนับสนุนทุกภาคส่วน รวมไปถึงศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และคู่ค้า มาแสดงความขอบคุณโดยตรง
ขอบคุณ...
ที่ให้เราดูแลคนไทยกว่า 1,000,000 เคสต่อปี
ขอบคุณ...
ที่เชื่อมั่นในพนักงานเคลม พร้อมดูแลอย่างเป็นธรรม
ขอบคุณ...
ที่เชื่อมั่นในมาตรฐานงานซ่อม ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน
ขอบคุณ...
ที่ให้เราเคียงข้าง ด้วยศูนย์ฯ/สาขาครอบคลุมทั่วไทย ตัวชี้วัดความสำเร็จการันตีได้จากเสียงสะท้อนของการสำรวจ การวิจัย และรางวัลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงมากมายทั้งในและต่างประเทศ ที่เลือกให้ วิริยะประกันภัยฯ เป็นบแรนด์อันดับแรกต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน อาทิ “รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.), รางวัล “The Best Insurance Company Award” บริษัทประกันภัยรถยนต์อันดับหนึ่ง ต่อเนื่อง 16 ปี จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), รางวัล “Thailand’s Most Admired Brand” บแรนด์ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่อง 16 ปี จากนิตยสาร BrandAge, รางวัล “World Finance Insurance Awards” จากนิตยสาร “World Finance” นิตยสารทางการเงินที่มีชื่อเสียงระดับโลกของประเทศอังกฤษ และที่สำคัญจากข้อมูลสถิติภาครัฐบาลโดยเฉพาะ สำนักงาน คปภ. ระบุว่า วิริยะประกันภัยฯ เป็นบริษัทที่มียอดเบี้ยประกันวินาศภัยสูงสุดต่อเนื่องมา 29 ปี และเป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์อันดับ 1 ต่อเนื่องถึง 33 ปี “คำขอบคุณ” จึงเป็นการสะท้อนพันธสัญญาที่ วิริยะประกันภัยฯ ได้ให้แก่ลูกค้า และสาธารณชนว่าเราจะมอบการบริการที่ดีที่สุด และมีการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านการรับประกันภัย และสินไหม ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพระบบงาน และพนักงานด้วยเทคโนโลยี ตลอดไปถึงการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมมากกว่าเดิม และที่สำคัญกระบวนการพัฒนาทั้งที่ได้ดำเนินการไปแล้วและอยู่ในระหว่างการดำเนินการ เกิดจากประสบการณ์ร่วมระหว่างบริษัทกับลูกค้า ซึ่งในแต่ละปีบริษัทฯ ได้ให้บริการลูกค้ากว่า 1 ล้านเคส/ปี จึงย่อมมีเสียงสะท้อนและมีข้อมูลความต้องการ ในอันที่นำเอาไปวิจัยให้ได้มาซึ่งผลพันธ์เพื่อการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/318710
แชร์บทความ
คำค้นหา
วิริยะประกันภัย
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
วิริยะประกันภัย
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
25 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
ธุรกิจ
14 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ เดินเกมปี 2567 ปีแห่งความมั่นคง และเป็นธรรม
ธุรกิจ
13 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ จับมือ สมบัติทัวร์ จัดอบรม การพัฒนาทักษะการขับรถ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน...
ธุรกิจ
11 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมสนับสนุนนิทรรศการ Chalottes Castle
ธุรกิจ
11 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ รุกภาคตะวันออก ติวเข้มเสริมศักยภาพงานรับประกันรถยนต์ EV
ธุรกิจ
5 Mar 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมถวายปัจจัยสมทบทุนวัดพระบาทน้ำพุ
Motorcycle
1 Mar 2024
AAS Harley-Davidson จัดงาน H.O.G. Rally 2024
ธุรกิจ
20 Feb 2024
Toyota จับมือพันธมิตรส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการดูแลรถที่คุ้มค่า
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ วิริยะประกันภัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ