X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
27 Jan 2020
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ รุกขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายโดยได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 5 แห่ง เพื่อมอบการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวม 229 แห่ง
โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า มิตซูบิชิ ดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มจำนวนและขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายที่จะขยายโชว์รูม และศูนย์บริการให้ครบ
250
แห่ง ในปีงบประมาณ 2563 พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าร่วมกันกับเครือข่ายผู้จำหน่าย ล่าสุด มิตซูบิชิ ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่ม 5 แห่ง ได้แก่ มิตซูมหานคร ออโตโมบิล (สาขานิมิตใหม่) มิตซูมหานคร ออโตโมบิล (สาขารังสิต คลอง 10) มิตซูเมโทร จำกัด (เมโทรไลฟ์), มิตซู นิวตัน และมิตซู เอส ออโต้ ทำให้ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มีเครือข่ายทั่วประเทศรวม 229 แห่ง ทั้งนี้เครือข่ายผู้จำหน่ายแห่งใหม่ทั้งหมดจะพร้อมให้บริการด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ตกแต่งด้วยดีไซจ์นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่โดดเด่นด้วย "ไดนามิค สโลพ" พร้อมด้วย โมบาย เซอร์วิศ โฉมใหม่ที่ให้บริการนอกสถานที่ด้วยรถพิคอัพ มิตซูบิชิ ทไรทัน ใหม่ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม และหลังคาไฟเบอร์กลาสส์ เพื่อสอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก "Drive your Ambition"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/310565
แชร์บทความ
คำค้นหา
มิตซูบิชิ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มิตซูบิชิ
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
บทบรรณาธิการ(4wheels)
26 Apr 2024
ก้าวสำคัญของ อีซูซุ
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
1 Apr 2024
TikTok ต่อยอดความร่วมมือ Grand Prix และ Mitsubishi ปีที่ 2
รายงาน(formula)
1 Apr 2024
SKILL DRIVING EXPERIENCE: ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับ สื่อสากล
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์รุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ