ธุรกิจ
อีซูซุ ทุ่มกว่า 4,000 ล้านบาท ปรับโชว์รูม และศูนย์บริการใหม่ ชูคอนเซพท์ “The TOUCH” เพื่อลูกค้าคนสำคัญ

ปัจจุบันการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการคอนเซพท์ใหม่ เริ่มทยอยปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยจำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นจากอาคารสำนักงานใหญ่ และศูนย์บริการของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ หลังจากนี้คาดว่าภายในปี 2565 จะแล้วเสร็จมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ รวมมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น 4.3 พันล้านบาท นับเป็นเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”
สำหรับความหมายที่แฝงผ่านตัวอักษร T-O-U-C-H มีดังนี้
T มาจาก “Trust” หรือ “ความเชื่อมั่น” ที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีให้กับ “อีซูซุ” ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “บแรนด์ที่คุ้มค่าเงินสูงสุด” (Best Value for Money) นั่นคือ คุณภาพดีที่สุด ประหยัดน้ำมันที่สุด เครือข่ายการจำหน่ายและการบริการหลังการขายดีที่สุด และราคาขายต่อดีที่สุด ทำให้ “อีซูซุ” เป็นบแรนด์รถยนต์ที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นเสมอมา จนเกิดคำกล่าวของผู้ใช้รถชาวไทยที่ว่า“รถบรรทุก ต้อง อีซูซุ” “รถพิคอัพ ต้อง อีซูซุ”
O มาจาก “Omotenashi” หรือ “วัฒนธรรมการบริการเหนือระดับ” ซึ่งเป็นแนวคิดของวัฒนธรรมการบริการของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงว่าคนมีจิตบริการเป็นเลิศ อีซูซุ ถือเป็นเจ้าแรกในแวดวงธุรกิจเมืองไทย ไม่เฉพาะแต่ในวงการรถยนต์เท่านั้น ที่นำวัฒนธรรมการบริการนี้มาปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม โดยยกระดับจากโครงการ “ยิ้มจากใจ” หรือ Hearty Smile ซึ่งผู้จำหน่าย อีซูซุ ทุกแห่งได้ปฏิบัติเป็นมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว
U มาจาก “Understanding” หรือ “ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า” โดย อีซูซุ มุ่งมั่นพัฒนา และยกระดับผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเสมอ โดยยึดจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลักตลอดมา
C มาจาก “Community” หรือ “เพื่อชุมชน” เป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่สมาชิกในชุมชนต่างๆ ของสังคมไทย
H มาจาก “Hi-tech” หรือ “เทคโนโลยีล้ำสมัย” อีซูซุ คือ ผู้นำด้านนวัตกรรมในวงการรถยนต์ของไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ๆ มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “อีซูซุ ดี-แมกซ์ ใหม่” พลานุภาพ...พลิกโลก ! ที่พัฒนาตามแนวคิด “ยนตรกรรมที่เหนือคำว่าพิคอัพ” (Beyond the Pickup) สำหรับการบริการหลังการขายในยุคดิจิทอล อีซูซุ ได้นำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น เช่น เวบแอพพลิเคชัน “my-ISUZU”, Line official และ Social media ต่างๆ เป็นต้น 

