รถล่าสุด
2 สไตล์กับความแรงแบบสุดขั้วรหัส AMG ! จัดเต็ม Mercedes-AMG GT C Roadster ราคา 17,190,000 บาท และ Mercedes-AMG GT 63 S 4Matic+ 4-Door Coupe ราคา 14,990,000 บาท

ทางเลือกตัวแรงกับรหัส AMG ถูกเปิดตัวในบ้านเราหลากหลายรุ่น ถูกใจบรรดาแฟนๆ ค่ายดาว 3 แฉกที่ต้องการความแรงเหนือระดับ ล่าสุดทาง Mercedes-AMG เปิดตัวแรงอีก 2 ทางเลือก
ขุมพลังบลอคใหญ่ แบบเบนซิน เทอร์โบคู่ วี 8 สูบ ขนาด 4.0 ลิตร (3,982 ซีซี) กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 5,750-6,750 รตน. แรงบิดสูงสุด 69.3 กก.-ม. ที่ 2,100-5,500 รตน. เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม.-ชม. ใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 316 กม./ชม.
เมื่อเป็นรถสปอร์ทตัวธงประจำค่ายอย่าง Mercedes-AMG GT C Roer จึงถูกเสริมความล้ำสมัยให้กับตัวถังหลายส่วน ได้แก่ ฝากระโปรงหน้าผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์และวัสดุ SMC (Sheet Moulding Compound) ที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมงานของ Mercedes-Benz และผู้เชี่ยวชาญของ AMG ทำให้ฝากระโปรงมีน้ำหนักเบา แต่ยังคงมีความทนทาน และแข็งแรง ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ท AMG Ride Control ของทั้ง 4 ล้อมีทั้งปีกนก แกนบังคับเลี้ยว และโครงฐานคุมล้อ (Hub Carrier) ใช้วัสดุอะลูมิเนียมเพื่อลดน้ำหนักที่ไม่จำเป็น ทั้ง 4 จะถูกควบคุมโดยกลไกปีกนกแบบ 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการหมุนของล้อ และการเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง
นอกจากนี้ Mercedes-AMG GT C Roer มีโหมดขับเคลื่อน 5 แบบด้วยกัน นั่นคือ Comfort สำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน Sport และ Sport Plus เน้นความเร้าใจในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น และ Individual ช่วยจดจำรูปแบบการขับขี่ของผู้ขับได้ และยังมีโหมด Race เป็นโหมดเสริมสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการความแรง และเกียร์ที่เปลี่ยนจังหวะได้รวดเร็วเหมือนอยู่ในสนามแข่ง มาพร้อมกับเสียงเครื่องยนต์ที่ดุดันยิ่งขึ้น ระบบเพลาหลังแบบแอคทีฟ (Active Rear Axle Steering) ที่จะหักเลี้ยวล้อคู่หลังไปในทิศทางตรงกันข้ามกับล้อคู่หน้าในกรณีที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม./ชม. ช่วยให้เข้าโค้งได้คล่องแคล่วยิ่งขึ้น และประหยัดแรงในการหมุนพวงมาลัย หากความเร็วสูงกว่า 100 กม./ชม. ขึ้นไป ล้อคู่หน้า และหลังจะหมุนไปในทิศทางเดียวกันเพื่อเสริมสมดุลให้กับตัวรถ ทำให้ท้ายรถไม่ปัดเมื่อหักเลี้ยว
เครื่องยนต์แบบเบนซิน เทอร์โบคู่ วี 8 สูบ ขนาด 4.0 ลิตร (3,982 ซีซี) กำลังสูงสุด 639 แรงม้า ที่ 5,500-6,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 91.8 กก.-ม. ที่ 2,500-4,500 รตน. เกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ AMG Speedshift TCT ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา อัตราเร่ง 0-100 กม.-ชม. ใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 315 กม./ชม.
Mercedes-AMG GT 63 S 4Matic+ 4-Door Coupe มาพร้อมกับระบบควบคุมการเลี้ยวด้วยล้อหลัง (AMG Rear Axle Steering) เสริมด้วยระบบ AMG Dynamic Plus ช่วยให้พลศาสตร์ยานยนต์ และลักษณะรถยนต์แบบสปอร์ท ยางรองแท่นเครื่องยนต์ และที่ยึดเกียร์แบบไดนามิค ระบบรองรับแบบสปอร์ทที่ปรับให้หนึบแน่นขึ้น สามารถปรับได้ 3 ระดับตามสไตล์การขับขี่ และสภาพถนน ระบบ AMG Dynamic Select ปรับได้ 3 โหมด คือ Sport Sport+ และ Individual ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Adaptive Highbeam Assist Plus) ระบบ Active Braking Assist ที่ช่วยหลีกเลี่ยงการชนกับรถยนต์คันอื่น หรือคนเดินถนนในบริเวณทางแยก และระบบช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Active Parking Assist) พร้อมกับกล้อง 360 องศา
ข้อมูลเพิ่มเติม: Mercedes-AMG 

