เอาดี ประเทศไทย เดินหน้าพันธสัญญาบริการหลังการขายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ฉีกกฎเดิมจับมือห้างเมญ่า เปิด Audi Service Chiang Mai ยกมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการหลัก พร้อมให้บริการตรวจเชคระยะ และเปิดบริการซ่อมรถ เอาดี ให้ลูกค้าในเชียงใหม่ และภาคเหนือทันที เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป เผยผลพรีเซอร์เวย์ลูกค้าชอบไอเดีย เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ไม่เสียเวลา สะดวก และง่ายต่อการเข้ารับบริการ
วัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย เอาดี ประเทศไทย เผยว่า ภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า เอาดี มุ่งยกระดับพัฒนางานบริการหลังการขาย และการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้ตอบสนองความต้องการ และปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ และตลาดภาคเหนือ ซึ่งมีฐานลูกค้าอยู่แล้วมากพอสมควร และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ทั้งในกลุ่มรถพรีเมียมสปอร์ท และรถพรีเมียมเอสยูวี อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่มีความคึกคัก เอาดี ประเทศไทย จึงได้ตัดสินใจนำรูปแบบการบริการหลังการขายที่เรียกว่า Audi Service Point ตามมาตรฐาน Audi AG มาให้บริการลูกค้า โดยเริ่มที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นแห่งแรก
Audi Service จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย และได้มาตรฐาน มีความคล่องตัว เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ตามมาตรฐานของ เอาดี โดยตั้งอยู่ในห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ชอพพิง เซนเตอร์ สี่แยกรินคำ ฝั่งตรงข้ามถนนนิมมานเหมินท์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยใช้พื้นที่ลานจอดรถชั้น 3B ของห้าง ซึ่งกว้างขวาง ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องมือในการให้บริการตรวจเชคระยะ วิเคราะห์ปัญหา รวมถึงงานซ่อมบำรุงได้ครบครัน มีทั้งหมด 3 ช่องซ่อม พร้อมสตอคอะไหล่รองรับการบำรุงรักษาทั่วไป และในกรณีซ่อมพิเศษ
“ในต่างประเทศ Audi Service point” นับเป็นกลยุทธ์บริการหลังการขายที่สำคัญ ทำให้บแรนด์ เอาดี รุกเข้าไปในใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว จากการทำพรีเซอร์เวย์กับกลุ่มลูกค้าในเชียงใหม่ล่าสุด ได้รับผลตอบรับดีมาก โดยเห็นว่าห้างเมญ่ามีความสะดวก อยู่ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เวลานำรถเข้าศูนย์ก็สามารถไปชอพพิง หรือทานอาหารไปด้วยได้เลย อย่างไรก็ตาม เพื่อเตรียมรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น เราก็ยังคงมองหาทำเลเพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ เอาดี ครบวงจร ในจังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่งด้วย”
สำหรับการเปิด Audi Service Chiang Mai ใช้งบประมาณในการสร้างไปกว่า 5 ล้านบาท โดยบุคลากรจะเป็นทีมช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญ จากสำนักงานใหญ่ มาให้คำปรึกษาและคอยดูแลรถของลูกค้า โดยสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป บริเวณลานจอดรถชั้น 3B เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (052) 081 - 188
อีกส่วนสำคัญในครั้งนี้เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้เข้าถึงและสัมผัสยนตรกรรม เอาดี มากขึ้น เนื่องในโอกาสดังกล่าวนี้ เอาดี ได้จัดงาน Audi Chiang Mai Motor Show ที่บริเวณลาน Event Hall ชั้น G ภายในห้างเมญ่า ระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคม 2562 โดยนำยนตรกรรม เอาดี หลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าสัมผัส พร้อมให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลพโรโมชันพิเศษตลอดงาน
ทั้งนี้ เอาดี เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ลูกค้า เอาดี ทุกท่านสามารถนำรถเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. วันจันทร์-เสาร์ หรือโทรนัดหมายได้ที่
Audi Centre Thailand โทร. 0 - 2765 - 8888 Audi New Petchburi โทร. 0 - 2023 - 4888
Audi Pattaya โทร. (038) 197 - 888 Audi Phuket โทร. (076) 646 - 666
Audi Service Chiang Mai โทร. (052) 081 - 188