Toyota Camry 2025
ทำไม (ต้อง) Honda Accord e:HEV รุ่นปรับปรุงล่าสุด ? มาลองขับดู
Toyota Yaris Ativ HEV ยกระดับ...ขับดี ขับประหยัด
ลองขับ Jaecoo 5 EV ราคาพิเศษ 549,000-599,000 บาท ! เอาอยู่..ทั้งทางเรียบ และทางลุย !
Leapmotor B10 เปิดจองแล้ว ! ราคาเบื้องต้น 6XX,XXX บาท เท่านั้น ! (จำกัดเพียง 1,000 สิทธิ์แรก) ล่าสุดลอทแรกมาถึงไทยแล้ว !
Porsche 911 Turbo S ใหม่ ราคาเริ่มต้นที 27,900,000 บาท 711 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที !
Toyota bZ4X ใหม่ รถไฟฟ้าญี่ปุ่นที่ไปได้ไกลสุด 600 กม.
ATLAS ผนึก PTG เปิดตัว "PT Max Rest"
GWM ขยายศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถัง และสี
Geely แนะนำ EM-P Super Hybrid แบบ AWD
iPhone 17 + 17 PRO + AIR .. 3 สมาร์ทโฟนใหม่ ที่ต้องมอง
Huawei Pura 80 Pro กล้องถ่ายรูป...โทรได้
Samsung Galaxy Z Fold 7 พับใหญ่ ใหญ่กว่า..บางกว่า
RMD : RUST MASTER Designs ทำรถใหม่ให้กลายเป็นรถสนิม
สรุปให้ ! รถไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมในไทย คนใช้เจอปัญหาอะไรบ้าง by Captain DIY
คนใช้รถต้องรู้ น้ำมันเครื่องสูตรใส 0W-16 ใช้ได้จริงไหม S-Oil
ทีโอเอ ทุ่มกว่าพันล้านเปิดโชว์รูมเบนซ์ชูกลยุทธ์หลัก3 แนวทางบริการครบวงจร บุคลกรมืออาชีพและความพึงพอใจสูงสุดบนทำศักยภาพสูงบนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทราบนเนื้อที่4 ไร่พร้อมเปิดให้บริการเดือนพย.นี้
ณัฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอเวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ( TOAVH ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 1,100 ล้านบาท ขยายการลงทุนเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้การบริหารงานโดย ไพรม์มัส ออโต้เฮ้าส์ (Primus Autohaus) โดยได้รับการคัดเลือกจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เป็น1 ใน 15 แห่งในภูมิภาคโอเชียเนียให้เป็นต้นแบบการพัฒนาคอนเซพท์ของโชว์รูมที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางตลอดทั้ง Customer Journey พร้อมศูนย์บริการรูปแบบใหม่ภายใต้โครงการ Choice of Overseas โดยเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง สถาปิกของไพรม์มัส กับทีมงานของDaimler และGraft สำนักออกแบบระดับโลกจากเยอรมันรวมทั้ง Fitch จากอังกฤษเพื่อให้ได้รูปแบบโชว์รูมที่หรูหราโดดเด่น ล้ำสมัย ทั้งการออกแบบทั้งภายนอกภายในการใช้สื่อดิจิทัลระบบไอทีและระบบการทำงานใหม่
ไพรม์มัสออโต้เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พร้อมจำหน่ายรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์, เมร์เซเดส-เอเอมจี, รถใช้แล้วProven Exclusivity ศูนย์บริการซ่อมทั่วไปศูนย์ซ่อมสี และตัวถังพร้อมเปิดให้บริการในเดือนพย.นี้
สำหรับกลยุทธ์การรุกตลาดรถยนต์เมร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งเน้นการให้บริการที่ครบวงจร การเลือกบุคลากรมืออาชีพและมุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า
บทความแนะนำ
บัตรเครดิท Krungsri เติมน้ำมันรับเครดิทเงินคืนรวมสูงสุด 3 %
ทิพยประกันภัยฯ จับมือ LINE เปิดตัวบริการแจ้งเตือนผ่าน LINE Official Notification (LON)
Zeekr 9X ทำไมถึงขายดีในจีน มียอด Pre-Order กว่า 42,667 คัน ใน 1 ชม.
Mercedes-Benz ติดตั้งระบบ Solar Rooftop
Nexzter BRIC Superbike สนาม 2 "แสตมป์" คว้าแชมพ์
Follow Motor Expo Club Network