Jaecoo 6 T
ลองขับ 1 วันกับ Suzuki Fronx ณ สปป.ลาว เวียงจันทน์-วังเวียง
Toyota Hilux Travo-e...กระบะไฟฟ้า ตัวเลือกใหม่ “สงครามส่งด่วน”
Nissan X-Trail ใหม่ e-Power สนุกกับมอเตอร์คู่...e-4ORCE ขับ 4 ที่น่าลอง
Lexus LX 500d เอสยูวีหรู 15 ล้านจัดได้... Premium กับ F SPORT
Honda CR-V e:HEV เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ HuNT และ RS ในเวอร์ชันขับเคลื่อน 2 ล้อ
Nissan X-Trail e-Power e-4orce ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ขุมกำลังมอเตอร์คู่... เครื่องยนต์ปั่นไฟ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Toyota ประกาศยอดขาย 11 เดือน ครองแชมพ์อันดับ 1
YADEA ส่งมอบรถไฟฟ้า E-Bike ดีไซน์สุดล้ำ "OVA" ทั่วไทย จุดกระแสการเดินทางรูปแบบใหม่
POCO F8 Ultra เทคโนโลยีเสียง Sound by Bose
Oppo Find X9 Series ความเปลี่ยนแปลง โมดุลที่แตกต่าง
iPhone 17 + iPhone 17 PRO + iPhone AIR .. 3 สมาร์ทโฟนใหม่ ที่ต้องมอง
2026 : มีรถอะไรเตรียมเข้าไทย รุ่นไหนไม่ต้องรอลุ้น IAA Mobility 2025
Concept AMG GT XX โชว์เส้นสายใหม่ของซูเพอร์สปอร์ทยุคหน้า IAA Mobility 2025
ตลาด EV ไทย อิ่มตัวแล้วหรือยัง ? ฟังคำตอบจากผู้จัด Motor Expo 2025
เบนท์ลีย์ แบงคอค ทุ่มงบเปิดฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ กลางใจเมือง
เดวิด แจคสัน (David Jackson) กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสฯ ได้ทุ่มงบลงทุนการเปิดโชว์รูม เบนท์ลีย์ ใหม่ ณ ซีทีไอ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นฟแลกชิพสโตร์รูปโฉมใหม่ ผ่านการออกแบบให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และเปี่ยมด้วยความร่วมสมัย พร้อมการตกแต่งอย่างหรูหรา เช่นเดียวกับยนตรกรรมอันโดดเด่นของ เบนท์ลีย์
Katya Zavialova ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟแลกชิพสโตร์รูปแบบใหม่สะท้อนอัตลักษณ์องค์กรของ เบนท์ลีย์ บนเวทีระดับโลก การออกแบบใช้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์กว่า 100 ปี ร่วมกับการนำความหรูหราร่วมสมัยที่มีอิทธิพลมากสุดมาปรับใช้ จุดเด่น คือ เป็นพื้นที่พิเศษที่มีความเป็นส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถกำหนดสีตัวถังหรือวัสดุหนังแท้เพื่อแสดงถึงตัวตนผ่านรถคันโปรด
นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงยนตรกรรม 3 รุ่น คือ คอนทิเนนทัล จีที, คอนทิเนนทัล จีที คอนเวอร์ทิเบิล ใหม่ และเบนเทย์กา
ฟแลกชิพสโตร์โฉมใหม่แห่งนี้ เป็นเสมือนบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับบทบาทของการกำหนดนิยามแห่งความหรูหรา สง่างามที่ เบนท์ลีย์ ไม่เคยหยุดเป็นเพียงแค่ผู้ผลิตยนตรกรรมสุดหรู แต่ยังเป็นผู้สรรค์สร้างประสบการณ์อันหรูหราแก่ลูกค้า โดย บริษัทฯ วางเป้าหมายที่จะเป็นผู้นอันดับหนึ่งในตลาดรถสปอร์ทคาร์ราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีตลาดรวมอยู่ที่ 100-150 คันต่อปี โดยปัจจุบัน เบนท์ลีย์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20%
บทความแนะนำ
เอเอเอสฯ เดินหน้าก่อสร้าง Porsche Centre Bangkok โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม 3 เท่า
PTG ผนึก กาแฟพันธุ์ไทย-แอตลาส เอ็นเนอยี ส่งต่อกำลังใจหนุนภารกิจกองทัพไทย
PTG ส่งเสริมโครงการ ปลูกข้าวแบบเปียกสลับแห้ง ลดการปล่อยแกสมีเทนต่อยอดเป็นคาร์บอนเครดิท พร้อมสานต่อโครงการ พีที ค่ายอาสาทำจริงไม่ทิ้งกัน...
BMW ประกาศผลรางวัล Dealer Sustainability Awards 2025
ขุมพลัง วี 12 สูบ ที่โลกไม่มีโอกาสได้สัมผัส
Bentley เปิดตัว Global Brand Ambassador คนใหม่
Bentley ประกาศเลื่อนแผนการเป็นผู้ผลิตรถไฟฟ้าทุกรุ่นออกไป
Follow Motor Expo Club Network