X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
15 Mar 2019
กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านปรับโฉม นิสสัน วิภาวดีเต็มรูปแบบ
กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการวิภาวดี เพื่อรองรับลูกค้า ชูศักยภาพมาตรฐานครบวงจรทันสมัย และบริการหลังการขายรองรับรถยนต์ไฟฟ้านิสสันลีฟ ประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน การเติบโตของตลาดรถยนต์นิสสันในเมืองไทย ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เลือกใช้สุดยอดยนตรกรรมที่เน้นความคุ้มค่าเสมอมา รวมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่น่าสนใจนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการให้รองรับลูกค้าและรถยนต์รุ่นใหม่ๆของนิสสัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทฯ ต้องการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) รถยนต์ไฟฟ้า100% (EV) นวัตกรรมยานยนต์ เพื่อคน - สิ่งแวดล้อม ตลอดจน เป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites และเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าโลก ที่จะมาสร้างความเคลื่อนไหวให้กับโลกแห่งยานยนต์ในประเทศไทย การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่รัก และชื่นชอบในแบรนด์รถนิสสัน รวมทั้งวางใจเลือกรถยนต์สักคันไว้เป็นพาหนะคู่ใจขับขี่ปลอดภัยในการเดินทาง อีกทั้ง เพิ่มความมั่นใจเรื่องงานบริการหลังการขาย ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันวิภาวดีแห่งนี้ดูทันสมัย โปร่ง ดูสบายตา กว้างขวาง ซึ่งมีการออกแบบโดย สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ โดยทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ แบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, ปรับปรุงห้องพัก ลูกค้าศูนย์บริการ 8 ล้านบาท และติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท ประกอบด้วย พื้นที่โชว์รูม ส่วนงานด้านขาย มีขนาด 850 ตารางเมตร สำหรับโชว์รถใหม่ใหญ่กว่าเดิมจอดได้ถึง 12 คัน พร้อมทีมขายที่เชี่ยวชาญจำนวน 20 คน ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ และปรึกษาด้านการขายเกี่ยวกับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น โดยเฉพาะยนตรกรรมสำหรับอนาคตอย่าง NISSAN LEAF และพื้นที่ส่วนบริการ มีพื้นที่ 4,600 ตารางเมตร พร้อมทีมงานช่าง 120 คน มีช่องซ่อมทั่วไปบริการ 45 ช่องซ่อม, ช่องซ่อมสี 50 ช่องซ่อม รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการมากกว่า 3,000 คันต่อเดือน เพียบพร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือได้มาตรฐานเฉพาะรถยนต์นิสสัน ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจกับบริการหลังการขาย จากทีมช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญ มีความพร้อม มีทักษะ และเชี่ยวชาญ ที่ได้รับการฝึกอบรมจากทีมนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สั่งสมประสบการณ์ทำงานในด้านรถยนต์นิสสัน มากว่า 20 ปี และ มั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด ที่สำคัญ เพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้า ยังได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือ รองรับรถยนต์ไฟฟ้า NISSAN LEAF โดยลงทุนใช้งบอีก 4 ล้านบาท เช่น จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Quick charge 50 kw จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Normal Charge 7.4 kw เครื่องมือวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ EV และห้องซ่อมปลอดฝุ่นสำหรับซ่อมแบตเตอรี่รถยนต์ EV นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ และเทคโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อบริการลูกค้าอย่างทั่วถึงและครบวงจร อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด ถึง 3 ชุด, เครื่องมือตรวจสอบระบบแบตเตอรี่และไฟชาร์จ 4 ชุด, ห้องพ่นสี 5 ห้อง, ระบบ Computer Online สามารถเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมรถทุกคันในคอมพิวเตอร์สะดวกแก่การเปิดค้นหาข้อมูลรถลูกค้าทุกคัน ตลอดจน มีคลังอะไหล่สำรองพร้อมให้บริการกว่า 10,000 รายการ ไม่ต้องรอนานเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มสยามกลการ มีโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันขนาดใหญ่ในพื้นที่สำคัญๆ ในกรุงเทพฯ จำนวน 6 สาขา คือ วิภาวดี, ปทุมวัน,บางจาก, ลาดพร้าว, เพชรบุรีตัดใหม่ และประเวศ โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. (ศูนย์บริการหยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-561-1313, 02-941-1185 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/267246
แชร์บทความ
คำค้นหา
สยามกลการ
โชว์รูม
ศูนย์บริการ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
สยามกลการ
ธุรกิจ
11 Mar 2024
Kia ผนึกพันธมิตรเสริมกลยุทธ์มุ่งสร้างการเติบโต
ระเบียงรถใหม่
5 Oct 2023
BYD Tang EV 2022 (Facelift) ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้าในไทย
พิเศษ(4wheels)
21 Sep 2023
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 16 BACK TO FUN...ความมันยกกำลัง 2
ระเบียงรถใหม่
26 Dec 2022
All-New Nissan Navara ใหม่ อาจมาพร้อมเทคโนโลยี e-POWER
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
15 Nov 2022
BYD ATTO 3 ครอสส์โอเวอร์ไฟฟ้าคู่แข่ง MG ZS EV
ระเบียงรถใหม่
12 Sep 2022
New Nissan X-Trail 2022 เปิดตัวแล้วที่ญี่ปุ่น
ระเบียงรถใหม่
4 Sep 2022
BYD Seal (Atto 4) คู่แข่ง Tesla Model 3 ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง แต่มีราคาย่อมเยากว่า
ระเบียงรถใหม่
13 Aug 2022
BYD Atto 3 รถไฟฟ้าวิ่งไกล 480 กม. เตรียมเปิดตัวในไทย
ระเบียงรถใหม่
18 Jun 2022
BYD Dolphin ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ในไทย
รถล่าสุด
21 Aug 2021
เปิดตัวแล้ว ! Nissan Terra ใหม่ เปลี่ยนลุคทันสมัย เน้นความสบายในการเดินทาง
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ สยามกลการ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ