บทความ

กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านปรับโฉม นิสสัน วิภาวดีเต็มรูปแบบ


กลุ่มสยามกลการ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการวิภาวดี เพื่อรองรับลูกค้า ชูศักยภาพมาตรฐานครบวงจรทันสมัย และบริการหลังการขายรองรับรถยนต์ไฟฟ้านิสสันลีฟ

ประกาสิทธิ์  พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน การเติบโตของตลาดรถยนต์นิสสันในเมืองไทย ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เลือกใช้สุดยอดยนตรกรรมที่เน้นความคุ้มค่าเสมอมา รวมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่น่าสนใจนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการให้รองรับลูกค้าและรถยนต์รุ่นใหม่ๆของนิสสัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทฯ ต้องการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) รถยนต์ไฟฟ้า100% (EV) นวัตกรรมยานยนต์ เพื่อคน – สิ่งแวดล้อม ตลอดจน เป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites  และเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าโลก ที่จะมาสร้างความเคลื่อนไหวให้กับโลกแห่งยานยนต์ในประเทศไทย

การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่รัก และชื่นชอบในแบรนด์รถนิสสัน รวมทั้งวางใจเลือกรถยนต์สักคันไว้เป็นพาหนะคู่ใจขับขี่ปลอดภัยในการเดินทาง อีกทั้ง เพิ่มความมั่นใจเรื่องงานบริการหลังการขาย ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันวิภาวดีแห่งนี้ดูทันสมัย โปร่ง ดูสบายตา กว้างขวาง ซึ่งมีการออกแบบโดย สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ  โดยทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่ แบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, ปรับปรุงห้องพัก ลูกค้าศูนย์บริการ  8 ล้านบาท และติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท ประกอบด้วย พื้นที่โชว์รูม

ส่วนงานด้านขาย มีขนาด  850 ตารางเมตร สำหรับโชว์รถใหม่ใหญ่กว่าเดิมจอดได้ถึง 12 คัน พร้อมทีมขายที่เชี่ยวชาญจำนวน 20 คน ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ และปรึกษาด้านการขายเกี่ยวกับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น โดยเฉพาะยนตรกรรมสำหรับอนาคตอย่าง NISSAN LEAF และพื้นที่ส่วนบริการ มีพื้นที่ 4,600 ตารางเมตร พร้อมทีมงานช่าง 120 คน มีช่องซ่อมทั่วไปบริการ 45 ช่องซ่อม,  ช่องซ่อมสี 50 ช่องซ่อม รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการมากกว่า 3,000 คันต่อเดือน เพียบพร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือได้มาตรฐานเฉพาะรถยนต์นิสสัน ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจกับบริการหลังการขาย จากทีมช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญ มีความพร้อม มีทักษะ และเชี่ยวชาญ  ที่ได้รับการฝึกอบรมจากทีมนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สั่งสมประสบการณ์ทำงานในด้านรถยนต์นิสสัน มากว่า 20 ปี  และ มั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด

ที่สำคัญ เพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้า ยังได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือ รองรับรถยนต์ไฟฟ้า NISSAN LEAF โดยลงทุนใช้งบอีก 4 ล้านบาท เช่น จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Quick charge 50 kw จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Normal Charge 7.4 kw เครื่องมือวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ EV และห้องซ่อมปลอดฝุ่นสำหรับซ่อมแบตเตอรี่รถยนต์ EV

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ และเทคโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อบริการลูกค้าอย่างทั่วถึงและครบวงจร อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด ถึง 3 ชุด, เครื่องมือตรวจสอบระบบแบตเตอรี่และไฟชาร์จ 4 ชุด, ห้องพ่นสี 5 ห้อง, ระบบ Computer Online  สามารถเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมรถทุกคันในคอมพิวเตอร์สะดวกแก่การเปิดค้นหาข้อมูลรถลูกค้าทุกคัน ตลอดจน มีคลังอะไหล่สำรองพร้อมให้บริการกว่า 10,000 รายการ ไม่ต้องรอนานเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มสยามกลการ มีโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันขนาดใหญ่ในพื้นที่สำคัญๆ  ในกรุงเทพฯ จำนวน 6 สาขา คือ วิภาวดี, ปทุมวัน,บางจาก, ลาดพร้าว, เพชรบุรีตัดใหม่ และประเวศ

โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. (ศูนย์บริการหยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร  02-561-1313, 02-941-1185 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ncQn7
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 09:00 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
19 Mar 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,475,000
2.
14,790,000
3.
1,180,000
4.
970,000
5.
22,500,000
6.
5,499,000
7.
2,490,000
8.
5,099,000
10.
2,379,000
11.
3,999,000
12.
16,900,000
13.
689,000
15.
8,999,000
17.
5,260,000
18.
4,310,000
20.
1,550,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th