X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Dec 2018
มิตซูบิชิ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นในปี 2561 ทั้ง แอททราจ มิราจ ปาเจโร สปอร์ท รุ่นปรับโฉมใหม่และรุ่นพิเศษ รวมถึงรถครอสส์โอเวอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์ และกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง มิตซูบิชิ ทไรทัน ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาความสำเร็จในด้านอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ด้านงานขาย ด้านการให้บริการ ตลอดจนภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า
โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก “Drive your Ambition” เพื่อการยกระดับและสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของบแรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส “โดยภาพรวมของการดำเนินการในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ได้กำหนดไว้ในปี 2561 นี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็น มิตซูบิชิ ทั้งด้านภาพลักษณ์และสัมผัส พร้อมยกระดับคุณภาพด้านบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ”
สำหรับแผนงานการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในปีงบประมาณ 2561 นี้จะอยู่ที่ 40 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนที่จะปรับภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าวให้ครบ 220 แห่งทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยปัจจุบันได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่แล้วเสร็จจำนวน 9 แห่ง ได้แก่ บริษัท มิตซู บีเอ็นที จำกัด (สำนักงานใหญ่ ฉะเชิงเทรา), บริษัท เอ็น เค ซี มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ ตากสิน), บริษัท กวงไถ่มอเตอร์เซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ บางนา กม13), บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่ เทพารักษ์), บริษัท มิตซู ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่ สมุทรปราการ), บริษัท มิตซู วิภาวดี จำกัด (สำนักงานใหญ่ จตุจักร), บริษัท มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ จำกัด (สำนักงานใหญ่ หาดใหญ่), บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด (สำนักงานใหญ่ พัทลุง) และบริษัท มิตซู เอส.พี.กรุ๊ป จำกัด (1S ซีคอนบางแค)
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/255050
แชร์บทความ
คำค้นหา
มิตซูบิชิปรับภาพลักษณ์โชว์รูมทั่วประเทศ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มิตซูบิชิปรับภาพลักษณ์โชว์รูมทั่วประเทศ
ธุรกิจ
14 Dec 2018
มิตซูบิชิ ปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ