ธุรกิจ
นิสสัน เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ นาโอมิ โอซากะ แชมพ์กแรนด์สแลมคนล่าสุด

"วันนี้ความฝันของดิฉันได้กลายเป็นจริง ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนประเทศญี่ปุ่น และนิสสัน ในเวทีระดับโลก" โอซากะ กล่าว "ฉันได้รับข้อเสนอจาก นิสสัน เนื่องจากมี DNA ของความเป็นญี่ปุ่นที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณของการแข่งขัน นิสสัน เป็นบแรนด์ที่มีความท้าทายอยู่เสมอ ฉันหวังว่าจะได้นำแนวทางและวิสัยทัศน์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วโลก"
ในฐานะบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ นิสสัน โอซากะ จะปรากฏตัวในการพโรโมทระดับโลก รวมถึงงานโฆษณาของ นิสสัน และนิสสัน จะสนับสนุนในกิจกรรมการแข่งขันเทนนิส ซึ่งรวมถึงการจัดหารถยนต์ นิสสัน ในระหว่างการเดินทางแข่งขันของเธอ
"ด้วยความแข็งแกร่งที่ผสมผสานกับความสง่างาม นาโอมิ โอซากะ ไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นเทนนิสให้ดีที่สุดในแบบของเธอจนได้รับชัยชนะ" อาซาโก โฮชิโน รองประธานอาวุโส นิสสัน มอเตอร์ กล่าว "สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณแบบเดียวกันกับ นิสสัน ดังตัวอย่างล่าสุด ของการออกแบบ นิสสัน ลีฟ ที่ได้ท้าทายความเป็นไปได้ต่างๆ ที่จะกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เช่นเดียวกับ นาโอมิ" 

