ธุรกิจ
นิสสัน คว้าแชมพ์รุ่น จีที 300 ในรายการแข่งระดับโลก ซูเพอร์ จีที 2018 สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท

 รถแข่งหมายเลข 11 เริ่มสตาร์ทจากตำแหน่งที่ 4 ก่อนขึ้นไปในตำแหน่งที่ 2 โดย ยาซูดะ เป็นผู้ขับ และเมื่อหยุดเข้าพิท การทำงานอย่างรวดเร็วของทีม Gainer Tanax ส่งผลให้ ฮิรานากะ ทำเวลาได้ดียิ่งขึ้น โดยขับผ่านธงตาหมากรุกเข้าเส้นชัยด้วยเวลาเร็วกว่าลำดับที่ 2 ถึง 3.5 วินาที
รถแข่งหมายเลข 11 เริ่มสตาร์ทจากตำแหน่งที่ 4 ก่อนขึ้นไปในตำแหน่งที่ 2 โดย ยาซูดะ เป็นผู้ขับ และเมื่อหยุดเข้าพิท การทำงานอย่างรวดเร็วของทีม Gainer Tanax ส่งผลให้ ฮิรานากะ ทำเวลาได้ดียิ่งขึ้น โดยขับผ่านธงตาหมากรุกเข้าเส้นชัยด้วยเวลาเร็วกว่าลำดับที่ 2 ถึง 3.5 วินาที
 ในรุ่น จีที 500 อดีตแชมพ์ จีที อคาเดที จานน์ มาร์เดนโบรัจ และไดกิ ซาซากิ ในรถแข่งหมายเลข 12 ทีม Calsonic Impul GT-R ซึ่งในสนามก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่จบการแข่งชัน สามารถทำอันดับได้สูงสุด โดยเข้าเส้นชัยเป็นลำดับ 6
 
ในรุ่น จีที 500 อดีตแชมพ์ จีที อคาเดที จานน์ มาร์เดนโบรัจ และไดกิ ซาซากิ ในรถแข่งหมายเลข 12 ทีม Calsonic Impul GT-R ซึ่งในสนามก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่จบการแข่งชัน สามารถทำอันดับได้สูงสุด โดยเข้าเส้นชัยเป็นลำดับ 6
 นิสสัน มอเตอร์สปอร์ท หรือ นิสโม (Nismo) ได้พัฒนารถแข่งในรุ่น จีที 300 มาอย่างต่อเนื่องจากพื้นฐานซูเพอร์สปอร์ทคาร์ นิสสัน จีที-อาร์ (รหัส R35) จากประสบการณ์การแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รถแข่งในรุ่นนี้มีเสถียรภาพ และนักแข่งสามารถทำเวลาได้ดีต่อเนื่อง
การแข่งขัน ซูเพอร์ จีที สนามถัดไปจะมีขึ้นที่สนามแข่งฟูจิ สปีดเวย์ (Fuji Speedway) ในรายการ ฟูจิ 500 ไมล์ (Fuji 500 Mile) ในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้
นิสสัน มอเตอร์สปอร์ท หรือ นิสโม (Nismo) ได้พัฒนารถแข่งในรุ่น จีที 300 มาอย่างต่อเนื่องจากพื้นฐานซูเพอร์สปอร์ทคาร์ นิสสัน จีที-อาร์ (รหัส R35) จากประสบการณ์การแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รถแข่งในรุ่นนี้มีเสถียรภาพ และนักแข่งสามารถทำเวลาได้ดีต่อเนื่อง
การแข่งขัน ซูเพอร์ จีที สนามถัดไปจะมีขึ้นที่สนามแข่งฟูจิ สปีดเวย์ (Fuji Speedway) ในรายการ ฟูจิ 500 ไมล์ (Fuji 500 Mile) ในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้                    


