ธุรกิจ

เอ.พี. ฮอนด้าฯ จับมือ Greyhound เปิดตัวธุรกิจใหม่ Cub House


IMG_2377

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ประกาศร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ Greyhound ไลฟ์สไตล์บแรนด์แถวหน้าของเทืองไทย เปิดธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ คับเฮ้าส์ (Cub House) ที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีความเป็นตัวของตัวเอง มองหาความต่าง และมีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ กับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ ผ่านสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวความสนุกใหม่ๆ ของตัวเอง ผ่านองค์ประกอบหลักของร้าน คือ Culture, Unique, Bike วางเป้าจับตลาดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง และอยากได้รถจักรยานยนต์ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ด้วยคุณค่าของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของ ฮอนดา เพื่อสร้างความสนุกและความภูมิใจที่ได้ครอบครอง รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชัน อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของบแรนด์ Greyhound วางแผนเปิดฟแลกชิพสโตร์แห่งแรก ในเดือนมีนาคม 2561 บริเวณใจกลางย่านสุขุมวิท และตั้งเป้าเปิดให้บริการไว้ 40 สาขา ในปี 2563

IMG_4954

โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับไลฟ์สไตล์บแรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Greyhound ถือเป็นสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในวงการรถจักรยานยนต์ไทย จุดร่วมของทั้ง 2 บแรนด์ คือ การรังสรรค์สิ่งใหม่ที่เข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัส ซึ่งรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่สามารถเข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ความงดงามของตัวรถ เสียงเครื่องยนต์ที่ผ่านไปยังท่อไอเสีย และเมื่อได้ขับขี่ออกไปก็ได้สัมผัสกลิ่นอายของเมือง ความร้อนหรือความเย็นจากลมที่มากระทบกาย ทุกอย่างล้วนรับรู้ถึงประสาทสัมผัสทั้งหมด ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก ประกอบกับเสื้อผ้าและอาหารจาก Greyhound บแรนด์ไทยช่างคิดที่มีสไตล์ที่โดดเด่น แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ล้วนเกิดขึ้นจากความเคารพในประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของมนุษย์ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง

ด้วยจุดร่วมที่เหมือนกัน เราต้องการนำเสนอคุณค่าใหม่ที่ไม่มีใครได้สัมผัสมาก่อนผ่านร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “คับเฮ้าส์” (Cub House) เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งถึงปลายทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในร้านรถจักรยานยนต์แห่งนี้ นั่นคือ ความสนุก ความภูมิใจที่ได้ครอบครอง และได้สะท้อนความเป็นตัวเองผ่านร้านรูปแบบใหม่แห่งนี้โยอิจิ กล่าวเสริม

IMG_4952

ขณะที่ ภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ เอ.พี. ฮอนด้าฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ Greyhound ได้พัฒนาสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ สำหรับการร่วมกันพัฒนา คับเฮ้าส์ ถือเป็นเพียงก้าวแรก ในอนาคตบริษัทฯ ยังมีแผนพัฒนาและนำเสนอสินค้าแฟชัน และอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

“คับเฮ้าส์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ คอนเซพท์ สโตร์ ที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานเรื่องของแฟชัน และอาหาร ได้อย่างลงตัว ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทยได้ด้วยภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

IMG_4951

สำหรับ คับเฮ้าส์” (Cub House) เป็นชื่อที่สะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของ ฮอนดา โดยจะเป็นที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เป็นตัวของตัวเอง กับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ของ ฮอนดา และสื่อถึงองค์ประกอบของร้านที่เกิดจาก Culture, Unique, Bikes  ด้วยการสะท้อนวัฒนธรรมการแบ่งปันและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่านสินค้าแฟชัน อาหารและเครื่องดื่ม ที่จะเกิดขึ้นภายในร้าน ด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรและพัฒนาภายใต้แนวคิด ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นออริจินอลแต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองของกลุ่มเป้าหมาย โดยไลฟ์สไตล์ คอนเซพท์ สโตร์ แห่งนี้ยังจะเป็นเหมือนพื้นที่ (Co-Creation Space) ให้ผู้บริโภคได้มาออกแบบ ตกแต่ง และสะท้อนความเป็นตัวเองลงบนรถคันโปรด

IMG_4955

คับเฮ้าส์” (Cub House) พร้อมเปิดให้คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่กับรถจักรยานยนต์ได้สัมผัสกันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป โดยฟแลกชิพสโตร์แห่งแรกจะเปิดให้บริการที่ย่านสุขุมวิทเอกมัย และมีแผนขยายสาขาไปยังหัวเมืองหลักและตลาดที่มีศักยภาพ โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ 40 สาขาในปี 2563



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Mq30p
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 15 กันยายน 2560 เวลา 18:16 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ