ธุรกิจ
มิตซูบิชิ คว้าอันดับ 3 ด้านการบริการลูกค้า ปี 2560

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้า มิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อการตรวจเชครถยนต์ฟรี 21 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 10 % สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรค ชอคอับ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเชคระยะ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกฟรี ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า 400 บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้แก่ลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ ฟรี กล้องแอคชันคาเมรา พร้อมแพคเกจ 3553 ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน 5 ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเชคระยะนาน 5 ปี ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลานาน 3 ปี สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ท, ทไรทัน, แอททราจ และ มิราจ 

