ธุรกิจ
คาร์ดินอล เปิดตัวฟีล์ม Seven L ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟีล์มกรองแสง

 
 ฟีล์ม คาร์ดินอล เซเวน แอล เป็นฟีล์มเซรามิคผสมคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพกันความร้อนและทัศนวิสัยสูงสุด และทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจมีการเติบโตสูง โดยทาง คาร์ดินอล เอง ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถหรูที่ต้องการฟีล์มที่มีความเข้มไม่เหมือนใคร จึงได้เปิดตัวฟีล์ม คาร์ดินอล เซเวน แอล ฟีล์มเข้ม 50 % สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบกลางๆ แต่ยังกันความร้อนได้ดีไม่แพ้ฟีล์ม 60 % ทั่วไป โดยแผนการตลาดครึ่งหลังของ คาร์ดินอล จะเพิ่มสัดส่วนฟีล์มสำหรับตลาดบนมากขึ้นเนื่องจากมองว่ากลุ่มลูกค้าส่วนนี้ยังมีกำลังซื้อสูง ส่วนตลาดล่างและระดับกลาง ยังคงทำตลอดต่อเนื่องแต่จะเป็นในเชิงรักษาส่วนแบ่งตลาดมากกว่า
ฟีล์ม คาร์ดินอล เซเวน แอล เป็นฟีล์มเซรามิคผสมคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพกันความร้อนและทัศนวิสัยสูงสุด และทำยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจมีการเติบโตสูง โดยทาง คาร์ดินอล เอง ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถหรูที่ต้องการฟีล์มที่มีความเข้มไม่เหมือนใคร จึงได้เปิดตัวฟีล์ม คาร์ดินอล เซเวน แอล ฟีล์มเข้ม 50 % สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบกลางๆ แต่ยังกันความร้อนได้ดีไม่แพ้ฟีล์ม 60 % ทั่วไป โดยแผนการตลาดครึ่งหลังของ คาร์ดินอล จะเพิ่มสัดส่วนฟีล์มสำหรับตลาดบนมากขึ้นเนื่องจากมองว่ากลุ่มลูกค้าส่วนนี้ยังมีกำลังซื้อสูง ส่วนตลาดล่างและระดับกลาง ยังคงทำตลอดต่อเนื่องแต่จะเป็นในเชิงรักษาส่วนแบ่งตลาดมากกว่า
 เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม  “สำหรับการเลือกรถ Tesla ในการทดสอบฟีล์มครั้งนี้ มองว่าเป็นรถนวัตกรรมไฟฟ้าล้ำสมัย ซึ่งเข้ากับตัว Concept ของ คาร์ดินอล เซเวน แอล ที่เป็นฟีล์มที่มีความเข้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และยังใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ซึ่งจะใช้เซรามิคกับคาร์บอน ในการกันความร้อนโดยไม่มีปรอท ไม่กวนการทำงานของระบบไฟฟ้าในรถ ซึ่งสำคัญต่อการทำงานของรถในอนาคต เรามองว่าตลาดของฟีล์มที่มีปรอทจะหมดไปเพราะในยุค 4.0 สินค้าทุกชนิดต้องสามารถรองรับการใช้งานของอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่รถ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าฟีล์มเซรามิคจะเป็นคำตอบของผู้ใช้รถในอนาคต และในส่วนของยอดผลการจองหลังงานมอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ทำยอดขายเทียบเท่าปีที่แล้วกว่า 300 คัน โดยยังคงขายฟีล์มรุ่น คาร์ดินอล ทักซิโด (CARDINAL TUXEDO) เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นฟีล์มเกรดพรีเมียมที่ราคาไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับคุณภาพและยังเป็นฟีล์มเซรามิค ที่มีคุณสมบัติตัดแสงทั้งตอนกลางวันและกลางคืนจึงเป็นข้อแตกต่างของฟีล์ม คาร์ดินอล”
เธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม  “สำหรับการเลือกรถ Tesla ในการทดสอบฟีล์มครั้งนี้ มองว่าเป็นรถนวัตกรรมไฟฟ้าล้ำสมัย ซึ่งเข้ากับตัว Concept ของ คาร์ดินอล เซเวน แอล ที่เป็นฟีล์มที่มีความเข้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และยังใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ซึ่งจะใช้เซรามิคกับคาร์บอน ในการกันความร้อนโดยไม่มีปรอท ไม่กวนการทำงานของระบบไฟฟ้าในรถ ซึ่งสำคัญต่อการทำงานของรถในอนาคต เรามองว่าตลาดของฟีล์มที่มีปรอทจะหมดไปเพราะในยุค 4.0 สินค้าทุกชนิดต้องสามารถรองรับการใช้งานของอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่รถ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าฟีล์มเซรามิคจะเป็นคำตอบของผู้ใช้รถในอนาคต และในส่วนของยอดผลการจองหลังงานมอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ทำยอดขายเทียบเท่าปีที่แล้วกว่า 300 คัน โดยยังคงขายฟีล์มรุ่น คาร์ดินอล ทักซิโด (CARDINAL TUXEDO) เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นฟีล์มเกรดพรีเมียมที่ราคาไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับคุณภาพและยังเป็นฟีล์มเซรามิค ที่มีคุณสมบัติตัดแสงทั้งตอนกลางวันและกลางคืนจึงเป็นข้อแตกต่างของฟีล์ม คาร์ดินอล”                    


