X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
12 Jan 2017
บริดจ์สโตน ประกาศเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ
บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน ร่วมกับคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (International Olympic Committee - IOC) ประกาศขยายความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2017 เป็นต้นไป มาซาอากิ สึยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้แทนคณะกรรมการบริหาร บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน เปิดเผยว่า บริดจ์สโตน มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้คัดเลือกจากคณะกรรมการโอลิมปิคสากลให้ขยายความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2017 เป็นต้นไป ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดของโลกในฐานะผู้สนับสนุนกระบวนการโอลิมปิค (Olympic Movement) ซึ่งสามารถดำเนินตามแผนความร่วมมือระดับโลกจนถึงปี 2024 โดยเริ่มต้นที่โอลิมปิคฤดูหนาวเปียงชาง 2018 โอลิมปิคเกมส์โตเกียว 2020 โอลิมปิคฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 จนถึงโอลิมปิคเกมส์ 2024 ทั้งนี้ บริดจ์สโตน ได้ขยายสิทธิ์ทางการตลาด หลังจากประสบความสำเร็จจากการได้รับสิทธิ์ครั้งแรกครอบคลุมในประเทศบราซิล ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ระหว่างการจัดโอลิมปิคเกมส์ ริโอ 2016 ซึ่ง บริดจ์สโตน ได้มุ่งมั่นทุ่มเทอย่างมาก ทำให้สามารถสร้างการรับรู้และสร้างความผูกพันที่มีต่อบแรนด์ แก่คนนับร้อยล้านคนใน 4 ประเทศดังกล่าว “ความสำเร็จในก้าวแรกนี้ เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ในความเป็นจริงนั้น นับเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้ามาในรูปแบบที่เป็นระดับสากลนี้ เพื่อเพิ่มการสร้างความผูกพันร่วมกันของทีมงานจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งในด้านการรับรู้ของบแรนด์ในตลาดสำคัญไปทั่วโลก” มาซาอากิ สึยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้แทนคณะกรรมการบริหาร บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน กล่าว “การเป็นบริษัทระดับโลกที่มีรากฐานและสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของเรา เพราะการแข่งขันโอลิมปิคอีก 3 ครั้งต่อไปนี้ จะถูกจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถเข้าถึงเหล่าแฟนๆ กีฬาฤดูหนาวทั่วโลกในขณะเดียวกันก็พัฒนาวิธีใหม่ๆ ในการรองรับการจัดการแข่งขันและเหล่าทัพนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญในการสนับสนุนของเราในครั้งนี้” บริดจ์สโตน มีทีมงานกว่า 65,000 คนจาก 104 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ดำเนินธุรกิจและส่งสินค้าทั่วทั้งภูมิภาค โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน มีพนักงานรวมกว่า 144,000 คนทั่วโลก สนับสนุนการดำเนินงานเพื่อให้เกิดนวัตกรรมอันกว้างขวางในด้านต่างๆ ทำให้ก่อเกิดผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์คุณภาพสูงตลอดจนถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องอื่นๆ อีกมากมายและถูกจำหน่ายไปกว่า 150 ประเทศทั่วโลก บริดจ์สโตน ได้ประกาศถึงความร่วมมือในการสนับสนุนกิจกรรมโอลิมปิคมาตั้งแต่ 13 มิถุนายน 2014 โดยนำมาซึ่งคำมั่นสัญญาในระยะยาวในฐานะผู้สนับสนุนกระบวนการโอลิมปิค ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการสนับสนุนและผลักดันผู้คนอันหลากหลายให้พิชิตฝันและไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ โดยข้อตกลงนี้จะรวมถึงสิทธิ์ในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์ยางที่ผลิตโดยบริษัทฯ รวมถึงรถจักรยานขับเคลื่อนอัตโนมัติ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องอื่นๆ อาทิ ยางรองกันกระแทกกรณีแผ่นดินไหว เป็นต้น โทมัส บัค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคสากล กล่าวในฐานะผู้สนับสนุนในการจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ บริดจ์สโตน ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถสนับสนุนในส่วนกระบวนการโอลิมปิคและคุณค่าของกิจกรรมนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ บริดจ์สโตน ในระดับสากล และหวังว่าการร่วมกันทำงานอย่างใกล้ชิดจะช่วยผลักดันจิตวิญญาณของเหล่าทัพนักกีฬา แฟนๆ ผู้ชื่นชอบและผู้สนับสนุนในทั่วโลก จนกระทั่งปี 2024 นอกจากนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น ยังเป็นผู้สนับสนุนสำคัญ (Gold Partnership) ของโตเกียวพาราลิมปิคเกมส์ 2020 พร้อมสนับสนุนทีมนักกีฬาพิการของประเทศญี่ปุ่นไปจนถึงปี 2020 รวมทั้ง บริดจ์สโตน อเมริกาก็เป็นผู้สนับสนุนพาราลิมปิคของประเทศสหรัฐอเมริกาไปจนถึง 2024 อีกด้วยเช่นกัน บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน ยังถือเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง ช่องโอลิมปิค (Olympic Channel) ที่ได้เปิดตัวในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยลงนามในข้อตกลงต่อเนื่องเป็นเวลา 4 ปี เพื่อสนับสนุนกิจกรรมผ่านรูปแบบดิจิทอล โดยมีเป้าหมายในการเฉลิมฉลองกระบวนการโอลิมปิค (Olympic Movement) รวมทั้งนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมระดับโลกไปวันตลอดทั้งปี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/154656
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ