ธุรกิจ
มิตซูบิชิ รุกตลาดดิจิทอล

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้าทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทอลอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปี ล่าสุดเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ชุดใหม่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์ ภายใต้ไลน์แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Th โดยมีแนวคิดที่มุ่งเน้นเรื่องความห่วงใย ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการให้บริการของบริษัทฯ โดยสติคเกอร์ชุดใหม่นี้ มาพร้อมบุคลิกที่ตอบสนองการใช้งานอย่างหลากหลายทั้งในชีวิตประจำวันและต้อนรับกับเทศกาลปีใหม่ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้"
"สติคเกอร์ชุดนี้นับเป็นชุดที่ 3 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติคเกอร์ไปแล้ว 2 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ ที่มีการดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ เป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) กว่า 13 ล้านราย บริษัทฯ ตั้งเป้าหลังจากเปิดตัวสติคเกอร์ชุดใหม่นี้ จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น"
สำหรับการออกแบบคาแรคเตอร์ชุดใหม่นี้ยังคงรักษาแนวคิดหลักของบแรนด์ มิตซูบิชิ และยังได้นำมาจากไลฟ์สไตล์จริงของลูกค้า มิตซูบิชิ ที่มีความทันสมัย เป็นกันเอง มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยผู้ดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ สามารถนำสติคเกอร์นี้ไปใช้ได้ในหลายโอกาส เนื่องจากมีวลีหรือถ้อยคำถึง 16 แบบ ได้แก่ สวัสดีปีใหม่ โชคดีข้ามปี ขับรถดีๆ นะ แบบนี้ก็ได้หรอ และรักเลย ฯลฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอข้อมูลข่าวสาร พโรโมชันพิเศษ และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ของ มิตซูบิชิ อาทิ ดูดวง 12 ราศีปี 60 กับ มิราจ โดยอาจารย์ฉุย (ณรล) และ Amazing Road Trips กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ใหม่ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน
ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติคเกอร์ของ มิตซูบิชิ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าการติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของ มิตซูบิชิ จะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์ มิตซูบิชิ และลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น 

