ธุรกิจ
โฟตอน ประเดิมงาน Motor Expo 2016 กวาดยอดจองเกินเป้า

เกิ่ง เชา ประธาน บริษัท โฟตอน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงผลการตอบรับรถยนต์ภายใต้บแรนด์ โฟตอน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือ Motor Expo 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้นำรถที่จำหน่ายในประเทศไทยเข้าร่วมจัดแสดงในงานครบทุกรุ่น พร้อมเปิดตัวรถกระบะโ ฟตอน ทุนแลนด์ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก
"ยอดจองดังกล่าว เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและเชื่อมั่นในสมรรถนะและประสิทธิภาพของรถยนต์ภายใต้บแรนด์ โฟตอน ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ โฟตอน ออมาร์ก ซี รถบรรทุกขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดของ โฟตอน ที่ติดตั้งระบบขับเคลื่อนที่ได้มาตรฐานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงของคัมมินส์ พร้อมระบบส่งกำลังแบบ 5 จังหวะ ของ ZF และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอื่นๆ อีกครบครัน จึงได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหารถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ในขณะที่รถกระบะ โฟตอน ทุนแลนด์ ซึ่งเปิดตัวภายในงานก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการเช่นกันทั้งนี้เราได้เริ่มผลิตรถกระบะ ทุนแลนด์ ที่โรงงานประกอบรถยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมบางชันแล้วเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะสามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 เป็นต้นไป"
ยิ่งไปกว่านั้น การเข้าร่วมงาน Motor Expo 2016 ในครั้งนี้ ยังเป็นเวทีสำคัญที่ทำให้ลูกค้ารู้จักผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของ โฟตอน มากยิ่งขึ้นโดยบูธ โฟตอน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานจำนวนมากตลอด 12 วันที่เข้าร่วมงาน พร้อมยอมรับในผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดง สำหรับงาน Motor Expo 2016 ถือเป็นงานใหญ่ปลายปีที่ช่วยกระตุ้นภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ ในขณะที่ผู้บริโภคเองก็สามารถเปรียบเทียบข้อเสนอพิเศษต่างๆ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองได้ ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือก โฟตอน พร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย
ทั้งนี้ เกิ่ง เชา กล่าวเสริมถึงกิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ หลังจากจบงาน Motor Expo 2016 ว่า บริษัทฯ จะร่วมกับผู้จำหน่ายจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีและความโดดเด่นของ โฟตอน พร้อมข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า ในส่วนของการให้บริการลูกค้านั้น ปัจจุบันมีผู้จำหน่ายที่พร้อมให้บริการแล้ว 19 แห่ง ทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยภายหลังจากการประกาศเดินหน้าดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ปรากฏว่ามีนักธุรกิจชาวไทยให้ความสนใจเข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ โฟตอน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เพราะนอกจากจะทำให้ โฟตอน สามารถนำเสนอรถยนต์คุณภาพและสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นส่วนสนับสนุนที่สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับ โฟตอน ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี 

