MG4 ELECTRIC เป็นรถที่สวยดูดี รูปร่างเร้าใจ เหมือนย่อส่วนจากรถแพงๆ อย่าง LOTUS (โลทัส) รายละเอียดส่วนต่างๆ มีความน่าสนใจมาก แม้จะขาดๆ เกินๆ บ้าง แต่อย่างน้อยรูปลักษณ์ภายนอกก็ดูมีความสนุก รูปทรงปราดเปรียว สปอยเลอร์กับไฟท้ายทำออกมาได้อย่างมีเสน่ห์
อภิชาติ : ทำการบ้านมาได้ดี มีจุดขายเรื่องความเป็นรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ได้ดี การออกแบบด้านหน้าแบบกราฟิคตามสมัยนิยม มีสัดส่วนเป็นรถแฮทช์แบค เส้นสายมีบุคลิกที่แตกต่าง น่าสนใจ และน่าจดจำ
ใช้เทคนิคตัวถังสีทูโทน ส่วนล่างทำแผ่นสีดำด้าน สร้างความรู้สึกให้รถดูวิ่งเร็ว ปราดเปรียว และน่าสนใจ รายละเอียดด้านท้ายค่อนข้างดี และพยายามทำพื้นที่ให้มีลักษณะทูโทนเช่นเดียวกับด้านข้าง ดีไซจ์นโดยรวมทำให้ตัวรถมีบุคลิกชัดเจน
เส้นสายด้านข้างมีการออกแบบให้ตัวรถดูพุ่งไปข้างหน้า พื้นผิวมีความน่าสนใจ มีพีคไฮไลท์ที่ทำออกมาได้สวย ส่วนซุ้มล้อออกแบบได้ดี มีการทำให้ตัวรถดูแข็งแกร่ง แต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ หรือในบางจุดที่ยังดูขัดใจอยู่บ้าง แต่ภาพรวมถือเป็นรถที่มีการออกแบบน่าสนใจ
ภายใน
ภัทรกิติ์ : ผมชอบในความเป็นรถพวงมาลัย 2 ก้าน และด้านล่างของพวงมาลัยมีการดีไซจ์นกลมกลืนกับสปอยเลอร์ ตรงจุดนี้ทำได้ดีสวยงามมาก
ภายในให้ความรู้สึกว่าเป็น TESLA JUNIOR (เทสลา จูเนียร์) แม้คุณภาพในงานประกอบมันอาจจะต่างกัน แต่ก็อย่าเพิ่งไปคิดเปรียบเทียบกันขนาดนั้น โดย MG4 ELECTRIC คันนี้มีการแบ่งแยกหน้าจอที่ชัดเจน แต่จุดที่ผมมองว่าโดดเด่นจริงๆ ของรถคันนี้ คือ แท่นชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ที่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง สะดวกในการหยิบ เขาคิดออกมาตามหลักการใช้งานจริง
ในส่วนของเกียร์ ตัวผมไม่ชอบสวิทช์เกียร์แบบหมุนเท่าไรนัก เพราะมันดูใช้งานยากไปหน่อย โดยรวมแล้วภายในมีความเรียบๆ เหมือน TESLA MODEL 3 (เทสลา โมเดล 3) และคันนี้มีความมาตรฐานเหมาะสมกับราคาขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่า
อภิชาติ : ห้องโดยสารเป็นแนวทางการออกแบบของรถไฟฟ้าในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง กระบวนการคิดงานดีไซจ์นดูสดใหม่ สร้างสรรค์ แผงแดชบอร์ดออกแบบมาลงตัว แม้จะดูเรียบง่าย ไม่ได้มีอะไรมาก แต่ก็เป็นคาแรคเตอร์ที่ดูลงตัว และทำให้รู้สึกเข้าถึงง่าย
สำหรับช่องแอร์ดูเป็นรถเครื่องยนต์สันดาปภายในมากไปเล็กน้อย ถ้าออกแบบให้เรียบๆ หน่อย ส่วนทริมต่างๆ นั้นในราคาเท่านี้ ถือว่าคุ้มค่า เพราะถ้าจะคาดหวังกับทริมหรูหรา สวยงาม ก็คงไม่ใช่ แต่ภายในห้องโดยสารโดยรวมของรถคันนี้ถือว่าเหมาะสม และลงตัว
ภาพรวม
ภัทรกิติ์ : รถไฟฟ้าราคาเท่านี้ มีการออกแบบที่ดี ภาพโดยรวมสวยงาม แต่ผู้ซื้อยังต้องคำนึงถึงโครงสร้างองค์ประกอบที่อำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานด้วย
อภิชาติ : รถทรงสวยแบบนี้ แต่ต้องคำนึงถึงเรื่องความสะดวกสบายของปัจจัยภายนอกที่เป็นตัวแปรสำคัญของการใช้งานรถไฟฟ้า หรือจะหันไปซื้อรถเครื่องยนต์สันดาป ตรงนี้ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถที่จะดูความคุ้มค่าเป็นหลัก 
