รถยนต์ MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) มีรากฐานแข็งแกร่ง และผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม มุ่งมั่นลงทุนในประเทศไทย มีศักยภาพการเติบโต มิตซู อัลติเมทฯ จึงพร้อมสำหรับการลงทุน
ศุภชัย พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู อัลติเมท จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เปิดเผยว่า มิตซู อัลติเมทฯ เป็นการร่วมทุนระหว่าง มิตซู เอเชียพัฒนา กับ มิตซู อัลติเมทฯ 2 ผู้จำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เงินลงทุน 80 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ แต่ปัจจุบันใช้เพียงแค่ 3 ไร่เท่านั้น ส่วนที่เหลือเตรียมจะขยายศูนย์บริการซ่อมสี และตัวถัง
มิตซู อัลติเมทฯ เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของ MITSUBISHI ที่มีภาพลักษณ์สอดคล้องกับกลยุทธ์บแรนด์ระดับโลก DRIVE YOUR AMBITION เพื่อยกระดับ และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม
ส่วนสาเหตุที่เลือกเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ MITSUBISHI เพราะเห็นว่า MITSUBISHI เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีแผนการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง แสดงถึงศักยภาพการทำตลาดในประเทศไทย และจากการร่วมธุรกิจกับ MITSUBISHI ประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะเติบโตไปพร้อมกัน
ศุภชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า การลงทุนครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะนำจุดเด่นเรื่องการบริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ทั้งในด้านการขาย การตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ มาสร้างการเติบโต โดยตั้งเป้ายอดขายไว้เดือนละประมาณ 50-60 คัน โดยเน้นกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงรุกตลาดออนไลน์ และโซเชียลมีเดียต่างๆ เพราะในช่วง COVID-19 บริษัทฯ ทำตลาดออนไลน์ได้ผลดีเกินคาด รวมถึงมองว่า ปัจจุบันผู้บริโภคสนใจ และคุ้นเคยกับระบบออนไลน์มากขึ้น
อีกส่วนหนึ่ง บริษัทฯ ทำกิจกรรมเจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก เช่น จัดอีเวนท์ในตลาด ที่เป็นแหล่งชุมนุมลูกค้ารถพิคอัพ ซึ่งเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะได้ผลตอบรับดีมาก และยังเน้นการบริการถึงบ้าน เช่น การส่งรถทดสอบให้แก่ลูกค้า การจองเวลานำรถเข้าซ่อม สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าประทับใจ บทความแนะนำ

