บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด เปิดเผยว่า METRO LIFE (เมทโรไลฟ์) เป็นเครือข่ายผู้จำหน่าย MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) แห่งที่ 2 ต่อจาก มิตซูเมโทรฯ สาขาถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี โดยใช้เงินลงทุนไปกว่า 100 ล้านบาท ดำเนินการมาแล้วมากกว่า 5 ปี และมีลูกค้ากว่า 6,000 ราย พร้อมกันนี้ มิตซูเมโทรฯ สาขาถนนหทัยราษฎร์ ยังเป็นศูนย์บริการ MITSUBISHI ต้นแบบในด้านความครบครันของโชว์รูมรถใหม่ และรถมือสอง ส่วนบำรุงรักษาที่พร้อมด้วยจำนวนช่องบริการ และห้องพ่นสีที่มากที่สุดแห่งหนึ่งโชว์รูม METRO LIFE โชว์รูมรถยนต์แนวคิดใหม่ ตั้งอยู่กลางเมือง ณ อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา โดยเป็นที่ดินของกลุ่มบุญวิสุทธิ์ ใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอยรวม 434 ตรม. ประกอบด้วยชั้น 1 ส่วนต้อนรับ และจัดแสดงรถต้นแบบ หรือรุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมด้วยร้านกาแฟ และ โคเวอร์คิง สเปศ ให้บริการในบรรยากาศ และดีไซจ์นที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ขณะที่ชั้นลอยเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ส่วนชั้น 3 จัดแสดงรถยนต์ MITSUBISHI “เราพัฒนาโชว์รูม MITSUBISHI แนวคิดใหม่ METRO LIFE ขึ้นจากความต้องการของลูกค้า ในแนวทางที่สอดคล้องกับ "DRIVE YOUR AMBITION" กลยุทธ์ระดับโลกของ MITSUBISHI MOTORS แปลงกลยุทธ์ดังกล่าว พร้อมสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ สำหรับลูกค้าในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งครอบคลุมกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์รักกิจกรรมนอกบ้าน และสนใจสื่อสังคมออนไลน์” METRO LIFE พร้อมให้บริการด้วยบุคลากรที่เปี่ยมประสบการณ์ และทีมงานครีเอทีฟมืออาชีพ ที่สามารถช่วยจัดกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการลูกค้ายุคใหม่ ทั้ง 6 ด้าน ได้แก่ 1. ศิลปะและดนตรี 2. ฟูดแอนด์ไวน์ เทสติง 3. ของสะสม และเกดเจท 4. ท่องเที่ยว กีฬาและสุขภาพ 5. โฮมแอนด์ลิฟวิง และ 6. เวทีถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ จะจัดกิจกรรมแปลกใหม่ ที่ไม่มีใครทำมาก่อน เพื่อมอบรอยยิ้มให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
บทความแนะนำ